Rò rỉ hình ảnh MacBook Pro 16 inch sắp ra mắt vào cuối năm

Kể từ sự kiện tháng 9, khi Apple cho ra mắt bộ 3 iphone 11 mới. Hãng đã nhá hàng một vài hình ảnh của Macbook Pro 16 inch sắp ra mắt khiến cho các tín đồ công nghê sôi sục. Theo đó, hãng đang phát triển một mẫu MacBook Pro mới với viền mỏng và bộ bàn phím mới.. Mới đây, nhiều hình hảnh rò rỉ đã cho thấy hình ảnh mới nhất của chiếc MacBook Pro 16 inch này. MacBook Pro 16 inch

Nhiều người đã nhìn thấy hình ảnh rò rỉ cũng như là tên gọi 16.1 cho MacBook Pro mới có trong phiên bản Catanita nội bộ. Hình ảnh này cho thấy sự khác biệt về kích thước viền và không gian xung quanh loa so với phiên bản MacBook Pro 15 inch hiện tại.

Tên gọi MacBook Pro 16.1 inch xuất hiện trong mã nguồn macOS Catalina beta đã  ám chỉ dòng MacBook 16 inch. Chẳng hạn, MacBook Pro 15 inch 2016 cũng được chỉ định là MacBook Pro 13.3 inch.

Dây chuyền sản xuất MacBook Pro 16 inch đã được bắt đầu. Do đó, MacBook Pro năm nay sẽ được trang bị bộ vi xử lý Coffee Lake-H của Intel, hoạt động dựa trên nguồn điện 96 W và một bàn phím chuyên dụng mới thay cho bàn phím cánh bướm.

Giá dự đoán cho phiên bản này vào khoảng hơn 3.000 USD. Mặc dù chưa có hình ảnh chính thức của Macbook Pro 16 icnh và chúng ta sẽ phải đợi đến sự kiện ra mắt MacBook thường niên diễn ra vào cuối tháng 10 này để biết chính xác thông tin chiếc MacBook Pro mới này. Nhưng hình ảnh rò rỉ này đã phần nào khiến bạn mong chờ, thoản mãn hơn rồi đúng không? hãy theo dõi fanpage, website Ngọc Linh Mobile để cập nhật những tín tức mới nhất về dòng Macbook sắp ra mắt này nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.