Hướng dẫn mua iPhone tốt nhất hiện nay cho tân sinh viên 2017

    iPhone tốt nhất hiện nay: iPhone SE, iPhone 6 hoặc 6 Plus, hoặc iPhone 7 hoặc 7 Plus? Hoặc bạn nên mua một điện thoại đời thấp hơn, hoặc chờ cho iPhone mới vào tháng 9 năm 2017? Ngọc Linh Mobile xin được tư vấn chiếc iphone tốt nhất hiện nay cho các bạn và tân sinh viên 2017.

iPhone tốt nhất hiện nay
  •    Cứ mỗi mùa tựu trường đến gần, sau bao ngày dày công luyện khổ. Các bạn chính thức bước sang 1 trang mới, ngã rẽ mới của cuộc đời. Nhắm khích lệ cho sự cố gắng đó, mà dù hoàn cảnh gia đình có bình thường hay khá giả cũng đều sắm cho các cô, cậu một chiếc điện thoại mới phục vụ nhu cầu cá nhân và học tập. Vậy nên đó là lúc mà bao sự phân vân, không biết mua iphone tốt nhất hiện nay, giá cả ra sao cho phù hợp vs nhu cầu và điều kiện kinh tế.
iPhone tốt nhất hiện nay
  • IPhone tốt nhất hiện nay ? Hoặc cụ thể hơn, iPhone nào là tốt nhất cho bạn ? Nếu bạn mua một trong những iPhone thế hệ gần đây nhất của Apple –  iPhone 7 và  iPhone 7 Plus – hoặc một mô hình cũ hơn, như iPhone SE ,  iPhone 6 hoặc  iPhone 6s Plus , là một lựa chọn tốt hơn (và rẻ hơn)? Bạn nên sử dụng tay trái và chọn một thiết bị cũ hơn như iPhone 6  hoặc  6 Plus , hoặc thậm chí là iPhone 5 ? Hoặc có lẽ đáng để chờ đợi xem Apple ra mắt iphone 8 và mùa xuân năm nay.
  •      iphone 7 xứng danh iphone tốt nhất hiện nay iPhone được công bố lần đầu tiên cách đây 10 năm, và xem xét lại đánh giá ban đầu của chúng tôi cho thấy đã có bao nhiêu thay đổi kể từ đó – mô hình đầu tiên thậm chí không hỗ trợ 3G. Thật công bằng khi nói rằng iPhone đã đi một chặng đường dài, không chỉ trong việc mở rộng từ một mô hình duy nhất cho một loạt các thiết bị khác nhau. Điều đó có nghĩa là còn rất nhiều việc phải quyết định khi mua một chiếc iPhone mới, bởi vì bạn không còn cam kết với một thiết bị duy nhất mà Apple đưa ra thị trường vào năm 2007.
  • Trong bài này, chúng tôi sẽ kiểm tra tất cả các lựa chọn cho người mua iPhone hiện tại: năm mẫu iphone tốt nhất hiện nay, sự khác nhau giữa chúng về mặt kỹ thuật, thiết kế, tính năng và giá cả và mô hình phù hợp với từng loại người mua. Chúng tôi cũng xem xét các mô hình cũ của iPhone; tư vấn cho chủ nhân của những chiếc iPhone những gì con đường nâng cấp tốt nhất của họ là, và giải quyết các vấn đề cho dù bạn nên mua một trong những chiếc iPhone cũ đã qua sử dụng . Cuối cùng chúng ta nói về khả năng lưu trữ và các tùy chọn màu sắc.
  • Khác với việc thay đổi iPhone duy nhất là phiên bản sản phẩm RED mới của iPhone 7 và iPhone 7 Plus, với một số tiền thu được từ việc bán những đơn vị này chiến đấu với AIDS ở châu Phi. (Một số người đã thất vọng vì vỏ màu đỏ đã được kết hợp với phần mặt trước của màn hình trắng. Chúng tôi nhìn vào các cách để có được một màn hình màu đen phía trước trên iPhone màu đỏ 7  trong một bài báo riêng biệt).

Tôi có nên nâng cấp iPhone của mình không?

  • Bạn có thể có iPhone 5s, iPhone 5c, iPhone 6 hoặc iPhone 6 Plus và tự hỏi liệu nó có còn giá trị cho iPhone 6 hay iPhone 6s Plus hay không, bây giờ giá của iPhone đã giảm xuống, hoặc nếu bạn phải chạy theo công ngh để sở hữu mẫu mới nhất. IPhone 7 tốn hơn nhiều tiền hơn so với iPhone 6 tương đương với dung lượng tương đương nên có thể tranh cãi liệu bạn nên đi toàn bộ lợn và cập nhật lên mô hình mới hơn, nhưng những chiếc máy ảnh cải tiến, nút Home, loa âm thanh stereo và chống thấm mới được thiết kế lại thái độ khiêm tốn.

Lựa chọn cũ

  • Nếu bạn thực sự không dư giả về tiền bạc, điều đó không có nghĩa là bạn không thể sở hữu một chiếc iphone tốt nhất hiện nay; Có nhiều nơi bạn có thể có mua được một chiếc điện thoại iphone cũ chính hãng, chất lượng, đặc biệt là bây giờ mà mọi người đang nâng cấp lên các mẫu iphone đời mới hơn.
  • Chúng tôi sẽ đánh giá tất cả các điện thoại di động iPhone ở đây trong bài viết này để bạn biết những gì bạn cần trên chiếc iphone đó, bao gồm cả việc họ sẽ chạy phần mềm iPhone mới nhất. Tất cả các iPhones mới cho đến thế hệ iphone 5 sẽ có quyền truy cập vào các tính năng mới trong iOS 10 , nhưng mới hơn thiết bị cầm tay của bạn, iOS cập nhật miễn phí nhiều hơn bạn có thể mong đợi trong tương lai – iPhone 5 có thể bỏ lỡ trên iOS 11, ví dụ.
  • Bất kể những lợi ích thiết thực của iPhone 7 và iPhone 7 Plus mới, bạn sẽ phải cân nhắc xem liệu những tính năng mới này và sở thích của một trong những chiếc iPhone mới nhất là đáng giá chi phí.
  • Bạn có thể chưa bao giờ sở hữu iPhone và tự hỏi liệu có nên mua iPhone hoặc điện thoại thông minh Android hoặc Windows hay không. Chúng tôi sẽ xem xét cách mà iPhone của Apple so sánh với điện thoại của đối thủ cạnh tranh từ các đối thủ như Samsung và Nokia. Chúng tôi cũng sẽ xem xét cách sở hữu các sản phẩm khác của Apple, chẳng hạn như Mac hoặc iPad, có thể nâng cao trải nghiệm iPhone của bạn nếu bạn mua nó.
  • Chọn iPhone tốt nhất cho nhu cầu của bạn phụ thuộc vào cách bạn sẽ sử dụng điện thoại, chức năng nào bạn muốn sử dụng thường xuyên nhất và số tiền bạn chuẩn bị trả tiền – mặc dù giá là tương đối vì bạn có thể kiếm được nhiều tiền Một hợp đồng mạng cho phép bạn thanh toán các khoản thanh toán theo cách như vậy để cho phép bạn trả tiền điện thoại của những giấc mơ của bạn.
  • Để giúp bạn quyết định mua iphone tốt nhất hiện nay, chúng tôi chỉ nói rằng các mẫu iphone sau đều có hiệu năng, kich thước màn hình mạnh và to hơn thế hệ cũ, nhưng nó không hoàn toàn đơn giản như vậy. Mỗi fan của Apple đều khác nhau, và mọi fan của Apple có những ưu tiên khác nhau. Có lẽ bạn cần nhiều Gigabyte như bạn có thể (lưu ý rằng dung lượng lưu trữ thực của thiết bị iOS nhỏ hơn khả năng được quảng cáo ), có thể bạn là một nhiếp ảnh gia iPhone quan tâm tìm kiếm máy ảnh iPhone tốt nhất, hoặc có thể bạn thích Chơi trò chơi trên iPhone của bạn và cần đảm bảo rằng mô hình bạn chọn là tùy thuộc vào công việc.
    Chúc các bạn lựa chọn được những chiếc iphone tốt nhất hiện nay cho nhu cầu của mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.