iOS 10.2 vẫn gặp sự cố về pin

Bản nâng cấp iOS 10.2 đã được Apple tung ra khi mà nhiều người dùng phát hiện những vấn đề liên quan đến pin trên chiếc iPhone của mình, nhưng bản cập nhập mới này không giải quyết vấn đề này. 

iOS 10.2
iOS 10.2

Gần đây Apple đã nhận được khá nhiều báo cáo về lỗi liên quan đến mẫu iPhone 6s và các modem trước đó là máy tự động tắt nguồn dù dung lượng pin vẫn còn tầm 20%. Apple đã thừa nhận trên website của mình và cung cấp thêm là ảnh hưởng chính là thị ở trường Trung Quốc,

Apple cho biết. “Một vài trường hợp tắt nguồn là bình thường bởi iPhone sẽ tắt để bảo vệ các linh kiện điện tử. Để thu thập nhiều thông tin về lỗi này hơn, chúng tôi sẽ đưa thêm tính năng dò tìm lỗi vào bản cập nhật iOS – sẽ ra mắt vào tuần tới. Tính năng này sẽ thu thập những thông tin khác nhau nhằm giúp chúng tôi tăng cường thuật toán để quản lý thời lượng pin cũng như các hoạt động tắt máy.”

 Hiện tại Apple đã đưa ra một chương trình thay pin cho những khách hàng gặp phải sự cố này, tuy nhiên chương trình chỉ áp dụng cho những sản phẩm iPhone 6s được sản xuất từ tháng 9 hoặc 10/2015. Và trong khi đó thì phiên bản iOS 10.2 vẫn không thể dứt điểm được tình trạng này.

Một khách hàng đã đưa ra đánh giá trên trang Forbes và tiếp theo sau đó là khá nhiều những phản hồi tương tự. Theo đó các thiết bị đã cập nhập lên bản iOS 10.2 vẫn bị sự cố pin ảo, tự tắt nguồn dù vẫn hiển thị dung lượng pin khá cao. Một khách hàng dùng iPhone 6 cho hay máy của anh pin đang báo khoảng 50% đột nhiên rớt còn 20% và bị tắt máy.

Hiện Apple vẫn chưa có phản hồi về vấn đề này.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.