iOS 11 sắp ra mắt trong tháng 6 tới

     Theo nhiều nguồn tin đáng tin cậy cho hay, phiên bản iOS 11 mới sẽ được Apple giới thiệu trong tháng 6 n ày. Mặc dù iPhone 8 vẫn sẽ ra mắt vào dịp tháng 9 nhưng phiên bản hệ điều hành mới được ra mắt trước làm nóng thị trường hơn.

Theo thông lệ mọi năm, tâm điểm của mùa WWDC 2017 sẽ là phiên bản hệ điều hành mới dành cho iPhone – iOS 11. Với phiên bản phần mềm mới này, chiếc iPhone của bạn sẽ có khả năng gọi Facetime miễn phí với người dùng iPhone khác. Đây được xem là một thành công mới nối tiếp của ứng dụng iMessage. Nhiều nguồn tin còn cho hay, với các cuộc gọi trực tuyến từ Facetime, tối đa 5 người có thể tham gia vào cuộc gọi nhóm vào ban đêm.

iOS 11 sắp ra mắt trong tháng 6 tới

Không những vậy, ứng dụng Wallet cũng sẽ được nâng cấp. Ứng dụng này sẽ được đổi tên thành Pay, hỗ trợ cả dịch vụ thanh toán Peer to peer. Phần mở rộng của phần mềm iMessage sẽ cho phép người dùng gửi tiền cho người thân và bạn bè thông qua hội thoại. Bên cạnh đó có một tính năng nhỏ khác cũng được tích hợp vào hệ điều hành này là chế độ pin yếu. iPhone sẽ được tự động kích hoạt chế độ tiết kiệm pin này nếu đáp ứng đủ các điều kiện nhất định.

IOS mới sẽ có trợ lý ảo Siri supercharged

Mặc dù được xem là thế hệ trợ lý ảo đầu tiên nhưng Siri lại không gây được ấn tượng với các phiên bản trợ lý ảo sau này của các “đối thủ”, ví dụ như Bixby. Trong năm nay với phiên bản iOS 11, “Nhà Táo” sẽ tích hợp cho công nghệ này thêm khả năng ghi nhớ các ngữ cảnh và phối hợp tốt hơn với iMessage và iCloud.

iOS mới được nâng cấp Apple Music

Năm nay, chất lượng dịch vụ của thuê bao nhạc số Apple Music được kỳ vọng sẽ có nhiều cải thiện hơn đáng kể. Bản cập nhật 2017 này hứa hẹn sẽ có nhiều đổi mới về nội dung video và nhấn mạnh vào nội dung video độc đáo, tương tự như tiết mục Carpool Karaoke.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.