iOS 12.0.1 có gì mới?

Vừa qua, nhà táo đã phát hành iOS 12.0.1, bản cập nhật nhỏ cho người dùng khắc phục các lỗi, sự cố người dùng báo cáo lại sau khi nâng cấp lên iOS 12. Vì đây là bản cập nhật nhỏ nên không có nhiều tính năng mới được bổ sung, thay vào đó IOS12.0.1 chủ yếu khắc phục các lỗi và sự cố mà người dùng báo cáo lại trên iOS 12 mà nhà táo phát hành hồi tháng 9 vừa qua. Để tìm hiểu iOS 12.0.1 có gì mới? Bạn đọc tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Ngọc Linh Mobile nhé.iOS 12.0.1

Như chúng ta vừa đề cập ở trên, iOS12.0.1 chỉ là bản cập nhật nhỏ, khắc phục các sự cố, lỗi được biết đến trên iOS 12. Cụ thể iOS12.0.1 đã khắc phục vấn đề, lỗi sạc pin không vào sau khi cắm dây sạc và màn hình thiết bị iPhone XSXS Max bị tắt.

Ngoài ra trong bản cập nhật IOS 12.0.1, Apple cũng đã khắc phục lỗi Wifi trên iPhone XSXS Max chỉ kết nối được ở băng tần 2.4 GHz thay vì 5 GHz. Vô hình chung điều này dẫn đến tốc độ kết nối Wifi trên các thiết bị này chậm hơn so với một số thiết bị iPhone cũ.

Bên cạnh việc giải quyết và khắc phục các sự cố trên bộ đôi thiết bị iPhone XS và XS Max, bản cập nhật IOS12.0.1 còn khắc phục một số lỗi nhỏ khác xảy ra trên hầu hết các thiết bị iPhone, cụ thể IOS12.0.1 khắc phục các sự cố liên quan đến phụ đề không hiển thị trong một số ứng dụng video, lỗi Bluetooth không khả dụng và khôi phục vị trí ban đầu của các phím “?123” trên bàn phím của iPad.

Để cập nhật IOS12.0.1, người dùng truy cập ứng dụng Settings (cài đặt) =>General (cài đặt chung) =>Software Update (cập nhật phần mềm). Vì đây là bản cập nhật thông qua OTA, các chủ sở hữu các thiết bị được hỗ trợ có thể tải xuống và cài đặt ios12.0.1 miễn phí ngay lập tức.iOS 12.0.1
Lưu ý, đây là phiên bản chưa hoàn chỉnh nên bạn hãy cân nhắc kỹ, xem xét có thật sự cần thiết hay không rồi  hãy nâng cấp nhé. Nếu bạn có thắc mắc, câu hỏi hãy nhắn tin tới Fanpage, website hoặc gọi tới hotline 0989478420 của chúng tôi để được giải đáp mọi câu hỏi cũng như các yêu cầu khác.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.