iOS 13 tuyệt đẹp dành cho iPhone, iPad

Nhiều nguồn tin rò rỉ cho thấy iOS 13 sẽ là bản cập nhật đem tới nhiều thay đổi về mặt giao diện cho người dùng iPhone, iPad sau khi phiên bản iOS 12 đã tập trung quá nhiều vào việc nâng cấp hiệu năng. Thông tin này khiến cho không ít iFan cảm thấy háo hức và mong chờ những thay đổi sắp tới trên iOS 13. Nếu bạn tò mò về giao diện của iOS 13 sẽ ra sao khi phiên bản này góp mặt trên iPhone, iPad vào tháng 9 tới, hãy theo dõi những hình ảnh tuyệt đẹp của nó trong bài viết này nhé

Để giúp cho chúng ta có được cái nhìn thực tế hơn về thiết kế giao diện của iOS 13, nhà thiết kế chủ tài khoản Twitter @AppleiDesigner đã phác họa bộ giao diện iOS 13 hiển thị trên cả hai dòng sản phẩm là iPhone và iPad. Trên giao diện iPhone, đáng chú ý là sự xuất hiện của chế độ màn hình luôn bật Always On nhằm tận dụng thế mạnh của màn hình OLED, có thêm tính năng cho phép tùy chỉnh các yếu tố trên màn hình khóa và thiết kế lại màn hình khóa với một thanh trạng thái mới.

iOS 13

Về phần giao diện iPad, nhà thiết kế bổ sung giao diện nhiều người dùng trên iPad, biến chiếc máy tính bảng trở thành công cụ giải trí và làm việc có thể chia sẻ cho mọi người trong gia đình. Theo ý tưởng của @AppleiDesigner thì người sử dụng có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các tài khoản từ trung tâm kiểm soát. Chức năng này sẽ giúp chúng ta tận dụng tối đa sức mạnh hiệu năng của iPad.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.