iPadOS 13.1.1 phát hành giúp ipad của bạn mượt mà và ổn định hơn

Apple mới đây đã phát hành bản cập nhật iPadOS 13.1.1 nhằm sửa một số lỗi còn tồn đọng ở phiên bản trước gồm Siri nhận dạng sai, hao pin nhanh và bổ sung một số cải tiến mới cho iPhone/iPad. Vậy, iPad OS là gì? bản cập nhật này có gì mới? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhéiPadOS 13.1.1

iPadOS là gì?

iPadOS là hệ điều hành Apple mới phát triển dành riêng cho iPad, sử dụng nhân của iOS 13 nhưng giao diện được tối ưu để phù hợp với màn hình lớn và bổ sung thêm nhiều tính năng hỗ trợ.

Một số tính năng nổi bật trên iPadOSiPadOS 13.1.1

Trong phiên bản cập nhật mới nhật này, Apple đã trang bị thêm một vài tính năng khá thú vụ. Đó là :
+ Màn hình chính mới: Màn hình chính được thiết kế lại với bố cục tinh tế và trực quan hơn, có diện tích dành cho widget tiện ích và ứng dụng được ghim ở trang đầu, giúp gười dùng có thể tận dụng tối đa không gian hiển thị của iPad.

+ Chế độ nền tối: Dark Mode giúp iPad có một giao diện mới đầy ấn tượng, thân thiện với người dùng hơn và được tích hợp hoàn hảo trên toàn hệ thống. Đặc biệt, giao diện mới cho phép người dùng có thể thiết lập lịch trình tùy theo nhu cầu sử dụng hoặc kích hoạt hoạt nhanh từ Trung tâm điều khiển.

+ Slideover/Splitview: Người dùng iPad có thể thực hiện công việc trên nhiều ứng dụng trực quan hơn.

+ Chỉnh sửa văn bản bằng cử chỉ: Giúp người dùng có thể chọn và chỉnh sửa văn bản chỉ bằng ngón tay.

Độ ổn định của bản cập nhật này khiến cho người sử dụng cảm thấy mượt mà hơn, nhanh hơn va khá là thoải mái. không còn cảm thấy khó chịu so với bản cập nhật trước đó. Hiện tại, người dùng có thể tiến hành cập nhật trực tiếp lên iPadOS 13.1.1 thông qua OTA. ​Để tránh một số trường hợp không mong muốn xảy ra trong quá trình cập nhật iPadOS 13.1.1, người dùng nên tạo bản Backup trên máy tính hoặc sao lưu dữ liệu lên iCloud, sạc pin trên mức 50%, đảm bảo dung lượng trống đủ cho bản cập nhật, đảm bảo wifi ổn định. Nếu đang sử dụng phiên bản ipadOS chính thức, bạn truy cập vào Cài đặt (Settings) -> chọn Cài đặt chung (General) -> chọn Cập nhật phần mềm (Software Update) -> kiểm tra thông báo cập nhật

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.