iPhone 2020 có thể sẽ có logo phát sáng

Nhiều năm trước, một bộ kit đã được bán cho iPhone 4 và iPhone 4s, cho phép người dùng thêm logo phát sáng vào iPhone. Nhưng đây không phải lầ thiết kế chính thức cho dòng iPhone mà Apple cung cấp. Qua bao nhiêu năm , chiếc logo phát sáng vẫn không được Apple thực hiện như nhiều người mong muốn. Nhưng cũng có thể người  hâm mộ sẽ vui mừng khi Apple cuối cùng cũng sẽ cung cấp cho công chúng những gì họ muốn  đó là “logo phát sáng” trên iPhone 2020 tớiiPhone 2020 Cụ thể, công ty đã nâng cấp hệ thống camera để bao gồm camera Siêu rộng và Chế độ ban đêm để chụp ảnh có thể xem được trong điều kiện ánh sáng yếu; tăng thời lượng pin cho cả ba model mới. Và dựa trên một ứng dụng bằng sáng chế, Apple đã nộp cho Văn phòng nhãn hiệu và bằng sáng chế của Mỹ (USPTO), một logo Apple phát sáng như một đèn thông báo có thể xuất hiện trên iPhone 2020. Bằng sáng chế có tiêu đề “Electronic Devices With Adjustable Decoration” (Tạm dịch: Thiết bị điện tử với đèn trang trí có thể điều chỉnh), đã được phát hiện đầu tiên bởi AppleInsider.

iPhone 2020 sẽ có đèn thông báo có thể tùy chỉnh theo hình dạng của logo Apple?

 iPhone 2020

Tất nhiên, đèn thông báo sẽ phải đối diện với người dùng. Nếu thiết bị được đặt ngửa màn hình lên trên, đèn thông báo phía sau là vô nghĩa. Theo đơn xin cấp bằng sáng chế, các loại thông báo khác nhau có thể điều chỉnh sự xuất hiện của đèn trang trí hoặc logo. Ví dụ: logo Apple có thể chuyển sang màu đỏ cho email, màu xanh dương cho iMessage và màu xanh lá cây cho văn bản. Thậm chí có thể có một số mức độ tùy chỉnh cho phép người dùng chọn màu của mỗi thông báo.

Nói về logo Apple mang tính biểu tượng ở mặt sau của iPhone, để phù hợp với mô-đun camera vuông được tìm thấy ở mặt sau của cả ba điện thoại trong năm nay, logo đã được chuyển xuống phía thấp hơn ở mặt sau. Hãy cùng chờ đợi những điều bạn mong muốn trên iPhone 2020 năm tới nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.