IPhone 5s chiếc máy được lòng người dùng nhất.

Hiếm có chiếc smartphone nào xuất hiện ba năm rồi mà vẫn được mọi người yêu thích sử dụng như iPhone 5s.

1. Màn hình có kích thước nhỏ gọn

iPhone 5s
iPhone 5s
Trong một thị trường mà những chiếc smartphone có màn hình cỡ vừa và cỡ lớn tràn ngập thì những chiếc điện thoại có màn hình nhỏ gọn vẫn có  chỗ đứng nhất định trên thị trường. Với nhiều khách hàng, khi muốn sở hửu một chiếc smartphone  thì yếu tố nhỏ gọn vẫn là yếu tố quan trọng nhất. Với một chiếc điện thoại có kích thước màn hình chỉ 4 inch, khách hàng sử dụng có dễ dàng mái sử dụng chỉ với một tay thật đơn giản. Apple cũng đã nhận ra xu thế này và họ đã cho ra đời chiếc iPhone SE.

Thế nhưng iPhone SE lại không nhận được nhiều sự yêu thích từ khách hàng bằng iPhone 5s khi mà nâng cấp chỉ chú trọng vào các thông số cấu hình (đa số khác hàng cho là thừa thãi ) cùng với đó là mức giá không quá tốt. Apple  đã thống kế chỉ tính riêng trong năm 2015 có khoảng 30 triệu chiếc iPhone 5s đã được tiêu thụ, mặc cho những mẫu iPhone mới hơn vẫn được người tiêu dùng tiếp cận cả trên quảng cáo, iternet và trên các kệ hàng.

2. Thiết kế cứng cáp, đẹp

iPhone 5s
iPhone 5s
Khi Apple giới thiệu hai mẫu sản phẩm là iPhone 6iPhone 6 Plus vào năm 2014, cộng đồng nhưng người quan tâm tới iPhone đã ngưỡ ngàng  vì sự thay đổi mà Apple đã áp dụng trên hai sản phẩm mới so với các đời iPhone trước đó. iPhone từ đó mang vẻ đẹp sự mềm mại, tính tế hơn ngược với vẻ cứng cáp của iPhone 5s. Ngoài ra còn phải  kể đến thiết kế camera lồi thiếu tinh tế và dải nhựa chạy cắt ngang khiến thân máy không có sự liền mạch. Chắc hẳn fan của iPhone không có ai không thích chiếc iPhone 5s, bởi sự hoàn hảo kể từ thời điểm xuất hiện cho tới bây giờ”, một tín đồ tâm sự.

Ngay cả những người không thích màn hình nhỏ cũng phải tán thưởng thiết kế của chiếc smartphone này. IPhone 6 thì không có nhiều ấn tượng ngoài thiết kế màn hình to.

3. Cấu hình không lỗi thời

Dù đã ra mắt được hơn 3 năm nhưng với việc sử dụng hệ điều hành iOS luôn được tối ưu tốt, thì cấu hình của chiếc iPhone 5s cho tới tới bay giờ vẫn đáp ứng được rất tốt nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra không loại trừ khả năng nó còn được Apple hỗ trợ để nâng cấp hệ điều hành trong thời gian sắp tới. Đây là một điều mà bạn không thể nào có được khi chọn mua một  flagship chạy hệ điều hành Android.Không những thế iPhone 5s cũng có rất nhiều công nghệ mới mà Apple áp dụng trên những phiên bản iPhone mới hơn.

4. Giá bán tốt

Giá bán cũng làm một ưu thế lớn mà chiếc điện thoại này có được. Nếu bạn muốn sở hữu mội chiếc iPhone và trải nghiệm sự mượt mà của hệ điều hành iOS nhưng lại lo ngại về kinh tế thì đây là một lựa chọn không thể tốt hơn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.