iPhone 6 Plus là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay

 iPhone 6 Plus đang là sản phẩm bán tốt nhất hiện nay tại Việt Nam. Sức mua của sản phẩm này ở mặt hàng mới và cũ đều rất mạnh trong thời điểm này.Sau đây hãy cùng Ngọc Linh Mobile đánh giá những ưu điểm của dòng máy này nhé

1.Cấu hình cao cấp 

Phần cứng là một trong những phần quan trọng nhất của mỗi người khi chọn mua iPhone hãy cùng xem iPhone 6 Plus có cấu hình thế nào nhé.Về phần cứng iPhone 6 Plus được trang bị vi xử lý Apple A8 cùng với đó là RAM 1GB. Tuy ở hiện tại cấu hình của iPhone 6 Plus không còn mạnh mẽ như trước nhưng nó vẫn đáp ứng được tốt nhu cầu của người sử dụng từ lướt mạng cho đến chơi những game cấu hình cao mà không bị giật lag. Bên cạnh đó việc chạy trên hệ điều hành iOS được tối ưu tốt cũng giúp máy hoạt động một cách tốt hơn.

2. Pin thuộc dạng “trâu” nhất 

Có thể nói iPhone 6 Plus là một trong những sản phẩm có thời lượng pin được đánh giá là “trâu” nhất từ trước đến nay mà Apple từng sản xuất ra.Nó được trang bị pin có dung lượng 2915 mAh. Trong thử nghiệm thực tế iPhone 6 Plus có thời lượng hoạt động tới 8 giờ! Khá ấn tượng phải không nào. Người dùng có nhu cầu sử dụng nhiều có thể sử dụng thoải mái trong vòng một ngày, còn người dùng có như cầu trung bình chỉ dừng lại ở nhu cầu cơ bản như nghe gọi điện và lướt web thì có thể sử dụng được tới 2 ngày chỉ với một lần sạc.

Theo GSMarena, iPhone 6 Plus có thời gian sử dụng lên tới 79h với thời gian sử dụng trực tiếp như sau:

Thời gian đàm thoại: 23 giờ 49 phút

Duyệt web: 9 giờ 5 phút

Xem video 11 giờ 15 phút

3. Phần mềm được cập nhật thường xuyên

Có một ưu điểm của các dòng máy iPhone so với Adroid là nó được cập nhật phần mềm nhanh chóng hơn rất nhiều.Người dùng iPhone sẽ được cập nhật một cách nhanh chóng ngay sau khi các phần mềm mới ra mắt . Các bản vá lỗi cũng được Apple liên tục tung ra để tăng cường khả năng bảo mật cho các thiết bị của mình.

4.Màn hình lớn và sắc nét

iPhone 6 Plus là chiếc smartphone với màn hình lớn mà Apple sản xuất mới nhất để phục vụ nhu cầu giải trí với màn hình lớn của người sử dụng

Cuối năm 2011, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc Galaxy Note với màn hình lớn 5.3 inch mở đầu cho một cuộc cách mạng mới trên smartphone. Ngay sau khi ra mắt kích thước của nó đã được bàn luận đến rất nhiều. Nhiều người cho rằng kích thước đó là quá lớn và không phù hợp với một chiếc điện thoại.Ngay cả Steve Jobs cũng cho rằng:”Chẳng ai cần một chiếc điện thoại lớn như vậy cả “

iPhone 6 Plus

Tuy nhiên thời thế đã thay đổi khi nhiều người lại muốn sở hữu một chiếc điện thoại như một thiết bị giải trí thông mình mà không còn là chiếc điện thoại chỉ để nghe và gọi nữa . Và Apple đã ra mắt iPhone 6 Plus để đáp ứng cho những nhu cầu thiết thực này từ người dùng. iPhone 6 Plus có màn hình lên tới 5.5 inch, độ phân giải 1920 x 1080 pixel đạt chuẩn Retina. Màn hình của iPhone 6 Plus có chất lượng vô cùng tốt, màu sắc hiển thị rực rỡ và có độ tương phản cao.

5. Mức giá vô cùng phải chăng

Hiện tại người sử dụng có thể trực tiếp đến Ngọc Linh Mobile để được sở hữu chiếc điện thoại đáng mơ ước này với mức giá khoảng 7.5 triệu cho bản 16GB và khoảng 9 triệu cho bản 32GB.Ngoài ra bạn còn nhận được rất nhiều khuyến mãi cùng chế độ bảo hành rơi vỡ độc đáo chỉ có ở Ngọc Linh Mobile.

6. Tạm kết

Dù đã được ra mắt một thời gian tuy nhiên iPhone 6 Plus vẫn là một trong những chiếc smartphone đáng sở hữu ở thời điểm hiện tại. Cấu hình mạnh mẽ, thời lượng pin “trâu bò”, màn hình lớn sắc nét cùng với đó là một mức giá vô cùng phải chăng là những điểm mà người dùng nên lưu tâm.

 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.