Iphone 7 cũ 99% có nên mua không?

Iphone 7 cũ 99% có nên mua không? Vậy để trả lời cho câu hỏi đó thì bạn cần biết iphone 7 99% là như thế nào? Nó có đáng mua hay không thì tôi và bạn cùng giải đáp nhé.!

Iphone 7 cũ 99%

       Iphone 7 99% có lẽ không quá xa lạ với những ai thích và hay săn hàng iphone cũ, kể cả iphone 7 cũ trên mạng, trên các website bán hàng, rao vặt, facebook… Khi khách hàng gọi điện đến hỏi mua máy, thường sẽ hỏi máy còn mới bao nhiêu %, máy còn zin, bảo hành hay sửa chữa gì chưa? Thế máy mới được bao nhiêu % thì đánh giá vào tiêu chí nào để đánh giá là 95%, 97% …hay 99%. Trên thị trường hiện nay cái từ máy mới 99% thường hay được gọi với từ like new, nghe có vẻ tây hơn đúng không. Vậy tại sao lại có những từ đó, nó ra đời là do các anh dân buôn tự mặc định dựa trên những kinh nghiệm bán hàng, đánh giá độ xước viền, màn, độ móp méo. Nếu chỉ có 1-2 vết xước thì được đánh giá là 98-99% độ mới, nhưng thêm 1 vài móp méo thì độ mới giảm xuống chỉ còn khoảng 96 – 97% mà thôi. Và độ mới % chỉ là con số đưa ra dưới góc độ cá nhân, tùy vào con mắt của từng người.

Iphone 7 cũ 97% hay 99% sao vẫn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn?
– Ưu điểm của iphone 7 99%.
 + Thứ nhất dù là dòng máy nào đã qua tay dùng rồi, dù có mới 99% thì giá thành cũng sẽ rẻ đi nhiều so với thiết bị mới 100% lúc bạn mua. Giá thành rẻ thì nó phù hợp với mức lương cơ bản của đại đa số người tiêu dùng hơn.

+ Thứ 2, thương hiệu iphone sắp tròn 10 năm rồi nhưng vẫn luôn được đánh giá là dòng điện thoại đẳng cấp, đam lại doanh thu cao cho công ty. Với 1 mức tiền như vậy bạn chọn mua 1 chiếc iphone 7 cũ 99% hơn là mua 1 chiếc điện thoại android nào đó.
+ Thứ 3, %mới của điện thoại đó không ảnh hưởng nhiều đến cấu hình của điện thoại.
-->  Vì giá thành iphone 7 mới 100% luôn có giá thành cao, do vậy rất nhiều người muốn mua mà chưa có điều kiện. Họ khao khát được sở hữu nó mà kinh tế không dư dả, vậy chẳng lý do gì với 1 chiếc iphone 7 cũ 99% chỉ hơi xước dăm nhỏ, phần cứng máy vẫn zin, nguyên bản, giá thành rẻ hơn, trải nghiệm ng dùng tốt mà họ lại không chọn mua.
– Nhược điểm khi mua iphone 7 cũ 99%.
+ Hình thức máy sẽ xấu hơn máy iphone 7 mới 100%, đối với 1 số người kĩ tính họ sẽ thấy khó chịu, nhưng với những người yêu công nghệ, thích trải nghiệm hiệu năng của nó thì hình thức máy với họ không quan trọng.
+ Máy iphone 7 99% nếu không biết test máy dễ mua phải hàng sửa chữa, hàng kém chất lượng. Vậy nên trước khi mua nên cân nhắc kĩ, tìm hiểu kĩ về cách test máy, nếu không biết về máy thì nên nhờ thợ hoặc ng am hiểu về dòng iphone và quan trọng nên chọn mua ở cửa hàng có uy tín bán hàng iphone cũ rồi.
+ Iphone 7 99% gặp 1 vài trường hợp pin bị chai do người dùng không dùng, sạc đúng cách.Iphone 7 cũ 99%

Rất mong rằng với những chia sẻ của Ngoc Linh Mobile các bạn sẽ chọn được cho mình 1 chiếc iphone 7 cũ 99% chất lượng, giá thành phải chăng. Rất mong được sự ủng hộ của các bạn. Tại Ngọc Linh Mobile giá iphone 7 cũ quốc tế được phân phối với mức giá khuyến mãi 8.600.000 đồng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.