iPhone 7 vẫn bán chạy hơn iPhone 8

Trên thị trường hiện nay, mặc dù iPhone 8 mới ra mắt và được giới chuyên môn đánh giá cao nhờ sự cải thiện hiệu năng cũng như camera khá “chất”.Tuy nhiên điều đáng chú ý là nó vẫn không bán chaỵ bằng iPhone 7 có hiệu năng không kém cạnh nhiều và pử mức giá hợp lý hơn.

Khảo sát về doanh số tại cửa hàng của các nhà mạng cho thấy iPhone 7, 7 Plus bán chạy hơn iPhone 8, 8 Plus mới ra mắt tại Việt Nam. Doanh số iPhone 8 bị ảnh hưởng một phần do người dùng chờ đợi iPhone X. Tuy nhiên chugns tôi cũng đưa ra hai lý do khác:

Thứ nhất, iPhone 7 vừa giảm giá. Những người muốn mua một chiếc iPhone trong năm nay nhưng không đồng ý trả 999 USD sẽ thấy mức chênh lệch rất lớn giữa 2 model có ngoại hình khá tương tự nhau.

iPhone 7 ban chay hon iPhone 8 hinh anh 1

Thứ hai là việc nhà mạng tung ra quá ít các chương trình khuyến mại. Thay vào đó, họ tập trung khuyến mại cho iPhone 7.Cần lưu ý là khảo sát này chỉ tập trung vào các nhà mạng, nơi thường thu hút nhóm khách hàng quan tâm đặc biệt đến giá cả hơn là Apple Store.

KGI trước đó công bố doanh số iPhone 8 “tốt hơn kỳ vọng”. Doanh thu của Foxconn cũng chứng minh nhận định này. Tuy nhiên, nhà mạng AT&T khẳng định lượt người nâng cấp iPhone 8 ít hơn gần 1 triệu lượt so với năm ngoái.

Còn 10 ngày nữa, Apple sẽ chính thức nhận đặt trước iPhone X (27/10), trước khi bán ra vào 31/11. Khi đó, người ta sẽ có cái nhìn chuẩn xác hơn về sức hút của smartphone Apple với người dùng. iPhone X sở hữu màn hình 5,8 inch viền mỏng, loại bỏ nút Home và Touch ID. Thay vào đó, họ sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt hoàn toàn mới mang tên Face ID.Máy có giá lần lượt 999 và 1.149 USD cho các bản 64 và 256 GB.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.