iPhone 8 có hai phiên bản màn hình

   iPhone 8 sẽ có camera kép dọc và có hai phiên bản màn hình

iPhone 8
iPhone 8

    Có rất nhiều nhưng tin đồn về iPhone 8 sắp ra mắt trong khoảng thời gian gần đây.

  Theo nguồn từ Macotakara, Apple có thể sẽ giới thiệu tới khách hàng 2 phiên bản iPhone trong năm 2017 với hai kích thước màn hình là 5 inch và 5,8 inch. Kích thước đã được nâng lên đáng kể so với những phiên bản tiền nhiệm là 4,7 inch và 5,5 inch. Điều đáng chú ý nhất là phiên bản 5 inch sẽ được trang bị một cụm camera kép chứ chỉ phiên bản 5,8 inch. Sự khác biệt là Apple đã thay đổi thiết kế cụm camera kép được bố trí dọc chứ không phải ngang như ở iPhone 7. Nó hứa hẹn mang đến cho khách hàng của Apple nhưng trải nghiệm tuyệt vời trên cụm camera mới này.

 

Apple nâng cấp kích thước của iPhone 8 lên đáng kể như vậy là nhờ đã loại bỏ các đường viền màn hình do đó kích thước của màn hình và những nội dung hiển thị sẽ được nâng lên nhưng vẫn đảm bảo kích thước không quá khổ vẫn đủ để cầm nắm bên ngoài và gần như tương đồng so với các mẫu smatrphone hiện tại.

 Ngoài ra theo thông tin mà các bài viết trước mà chúng tôi đã chia sẻ iPhone 8 còn có thể sẽ sử dụng màn hình OLED, loại bỏ phím home, viền kính …Để xem Apple sẽ mang đến cho chúng ta bất ngờ gì nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.