iPhone 8 đã xuất hiện ngoài đời thật

     Sau nhiều lời đồn đoán về thiết kế iPhone 8, những thông tin rò rỉ, các bản concept thì mới đây hình ảnh chiếc máy này bất ngờ xuất hiện trên tay người dùng.

iPhone 8

     Đúng là quá là bất ngờ bởi phải còn khoảng 5 tháng nữa thì iPhone mới mới chính thức được Apple công bố ra mắt nhưng hôm qua (23/4), một nguyên mẫu thiết kế của iPhone 8 đã xuất đầu lộ diện trên tay một phụ nữ. 

     Như bạn có thể thấy trên hình ảnh, chiếc iPhone mới xuất hiện rất giống với những gì mà các thông tin gần đây đã mô tả. Đó là mặt sau với camera kép xếp dọc, mặt trước bỏ nút Home vật lý, màn hình tràn cạnh và có viền cong 2.5D đẹp lạ mắt, lôi cuốn.

     Mặt sau của máy cũng được phủ kính bóng bẩy và không hề có cảm biến vân tay một chạm. Như vậy có thể thấy Apple sẽ đưa cảm biến vân tay siêu âm đặt bên dưới màn hình.

     Bên cạnh đó, các viền cạnh của máy dường như được chế tác từ thép không gỉ, nó cho thấy sự bóng bẩy và sang trọng hơn, chắc chắn. Đến thời điểm này Apple vẫn chưa đưa ra bình luận nào về các bức ảnh này nhưng bạn có thấy rằng nó hấp dẫn không?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.