iPhone 8 được hé lộ qua thiết kế bộ khung này

     Với rò rỉ thiết kế iPhone 8 mới nhất này nó đã khiến nhiều người nhẹ lòng thở phào vì không có cảm biến vân tay ở mặt lưng nữa. 

     Mặc dù trước đó Apple đã làm rất tốt công việc giữ kín những thông tin liên quan đến WWDC 2017 và iOS 11 tới mức tối thiểu, tuy nhiên những hình ảnh về iPhone 8 lại khó “kín tiếng” hơn rất nhiều. Đã có rất nhiều lời đồn đoán về thiết bị này. Trên các phương tiện truyền thông cứ vài ngày chúng ta lại có một đợt ảnh mới toanh về iPhone 8. Những hình ảnh mới đây càng có vẻ chính xác hơn về thiết bị sắp được ra mắt của Nhà táo.

iPhone 8 được hé lộ qua thiết kế bộ khung này

     Vào cuối tuần trước, trước khi diễn ra WWDC 2017 một “tay trong” tại Foxconn đã cả gan lên trang Reddit và hé lộ khá nhiều những thông tin xoay quanh các sản phẩm của Apple trong tương lai, bao gồm cả chiếc iPhone được trông ngóng nhất từ trước đến nay.

     Anh chàng này cho biết, iPhone 8 sẽ có sạc không dây, 3GB RAM, sạc nhanh, và cuối cùng, cũng là quan trọng nhất, cảm biến vân tay TouchID chìm xuống phía dưới màn hình. Bạn đừng lo lắng nhé, những tấm hình bản vẽ kỹ thuật mà cho thấy thiết kế iPhone 8 có cảm biến ở mặt lưng sẽ không xuất hiện vào tháng 9 này đâu.

Những hình ảnh rò rỉ mới nhất của iPhone 8 là khung nhôm của máy, và nó đã xuất hiện tại sự kiện Computex 2017 tại Đài Loan, và nó có nhiều điểm tương đồng với các lời đồn đoán trước đây, trong đó bao gồm việc thiết kế mặt kính chiếm gần như toàn bộ mặt trước.

     Nơi duy nhất không có màn hình là ống kính camera selfie có tác dụng nhận diện khuôn mặt. Mặc dù ta đã được chứng kiến tận mắt kha khá những hình mẫu của máy nhưng những hình ảnh lần này sắc nét hơn hẳn, giúp chúng ta dễ dàng hình dung ngôn ngữ thiết kế mới của iPhone mới sẽ như thế nào.

     Theo tờ tạp chí nổi tiếng Engadget, phần khung nhôm này dựa trên các thông tin mà một nhà sản xuất case điện thoại “nghe ngóng được từ nguồn tin nội bộ về thiết kế cuối cùng của iPhone 8” làm ra.

     Có một điều đáng nói rằng thiết kế bên trên và những thông tin mà nguồn tin từ Foxconn cung cấp gần như là hoàn toàn giống nhau. Cho dù chẳng có gì là chắc chắn cho đến khiTim Cook chính thức lên tiếng trên sân khấu giới thiệu sản phẩm, nhưng gần đây ngoại hình của iPhone 8 đã bắt đầu trở nên đồng nhất hơn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.