iPhone 8 Plus đẹp đến rụng rời

     Chiếc iPhone 8 Plus này vừa mang những điểm nhấn mới lạ, vừa có nhiều đặc trưng vốn có của Apple.

     Chúng ta đã được xem khá nhiều concept liên quan đến iPhone 8 nhưng lại không có nhiều nhà thiết kế về phiên bản iPhone 8 Plus. Mới đây, nhà thiết kế Giorgi Tedoradze đã thu hút được sự chú ý của công chúng bằng cách tung ra một bản thiết kế của chiếc điện thoại này. Theo chia sẻ của tác giả, chiếc điện thoại anh hình dung có kích thước màn hình rơi vào khoảng 5,5 inch. Tuy nhiên kích thước thân máy lại không lớn do phần viền màn hình siêu mỏng.

Bản concept đẹp mắt của iPhone 8 Plus
                                                             Bản concept đẹp mắt của iPhone 8 Plus

     Cũng có thể thấy chiếc iPhone 8 Plus của anh không có màn hình cong tràn cạnh như nhiều dự đoán trước đó. Thực tế theo như một nguồn tin mới đây do Bloomberg đăng tải cũng cho biết thế hệ iPhone Apple ra mắt trong năm nay cũng không có màn hình cong. Phần được cong theo đó sẽ chỉ là kính tráng màn hình thôi. Do đó, thiết kế viền siêu mỏng chắc chắn sẽ được hiện thực hóa. Trước đấy, “viền dày” đã trở thành một đặc sản bất đắc dĩ của iPhone.

     Một đặc điểm khác cũng đi ngược lại với xu hướng tin đồn trên concept cuả Giorgi Tedoradze nằm ở sự tồn tại thiết kế nút Home. Theo đó, nhiều báo cáo cho biết iPhone thế hệ mới sẽ không còn nút Home vật lý để tối ưu diện tích sử dụng cho người dùng. Song song, người dùng vẫn sẽ có cụm camera kép ở mặt sau. Có vẻ như cụm camera kép trên chiếc iPhone tưởng tượng này không lồi lên như thực tế sản phẩm của Apple.

nguồn: Kênh 14

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.