Iphone 8 tiếp tục làm các cule đứng ngồi không yên.

 Chỉ vài giờ cách đây hình ảnh iPhone 8 tại nhà máy Foxconn được các tay săn công nghệ dò rỉ, làm cho các fan táo đứng ngồi không yên, dù Apple cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có 1 công bố chính thức nào  nhưng tại nhà máy Foxconn hình ảnh 1 chiếc điện thoại  được cho là bị rò rỉ làm cho tin đồn càng thấy xác thực hơn.

Ngày hôm nay có lẽ là ngày mà các fan công nghệ khắp nơi đang dồn mọi chú ý về chiếc Bphone 2, phiên bản nối tiếp chiếc Bphone 1 được coi là chiếc ” Bom tấn nổ “. Lần này Bphone 2 được ra mắt trước với công nghệ cải tiến về camera với thuật toán AI giúp hạn chế rung lắc khi chụp ảnh. Camera trước có độ phân giải 8 MP cho chất lượng ảnh đẹp tự nhiên. Vậy bạn mong chờ gì về chiếc iphone 8 sắp ra mắt tới đây.

Lô máy được rò rỉ từ nhà Foxconn được coi là iphone 8
                              Lô máy được rò rỉ từ nhà Foxconn được coi là iphone 8

“Đây là hình ảnh về chiếc iPhone 8 được chụp ngay trước khi nó được đóng gói và chuyển sang một dây chuyền sản xuất khác tại nhà máy Foxconn chuyên sản xuất iPhone cho Apple. Chúng ta có thể thấy ở mặt lưng của chiếc điện thoại có thể là phím home và cảm biến vân tay ở dưới logo của Apple.

 Có thể vào đầu tháng 9, Apple sẽ ra mắt 3 mẫu điện thoại mới của mình là iPhone 7s, iPhone 7s Plus, iPhone 8 hoặc có thể có tên gọi khác là iPhone X kỉ niệm 10 năm ra mắt chiếc iPhone đầu tiên của Apple.”

Có thể nhìn qua bức ảnh chúng ta thấy mặt saọa phía dưới biểu tượng táo có 1 ô tròn, không biết đó là gì, hay có thể cảm biến vân tay. Dù sao tất cả các thông tin trên chỉ là tin đồn nhưng chúng ta vẫn hi vọng nhưng i phan sẽ không phải thất vọng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.