iPhone 9 sẽ có màn hình thế nào?

  Trong khi những thông tin về iPhone 8 còn đang rất mơ hồ nhưng những tin tức về sản phẩm kế nhiệm là iPhone 9 đã dần dần lộ diện.

iPhone 9
iPhone 9

Trang BGR vừa đăng tải một thông tin, nhiều khả năng Samsung sẽ là nhà sản xuất đầu tiên áp dụng công nghệ màn hình uốn dẻo. Trong khi đó Apple cũng đang nghiên cứu sẽ ra mắt mẫu iphone 9 có màn hình có thể gập đôi sẽ ra mắt năm 2018. Màn hình uốn dẻo có thể sẽ rất phổ biến vào năm 2019, nhưng có lẽ Apple và Samsung sẽ đi trước xu thế khi tích hợp nó trên smartphone năm 2018.

Đáng nói ở đây là để tạo ra một sản phẩm có màn hình gập lại thì không phải là đơn giản, bởi  thiết bị khi đó phả có màn hình dẻo và kính cũng dẻo. Và hiện nay để làm được điều này thì chỉ có Kolon Indust là hãng duy nhất trên thế giới tạo ra kính bằng polymide

Theo tờ The Korea Herald dẫn lời trưởng bộ phận sản xuất tấm màn hình polyimide không màu của công ty này Kang Chung-seok nói: sẽ có khoảng 3 đến 5 công ty có thể sản xuất hàng loạt sản phẩm này trên toàn cầu vào năm 2018. Sẽ có khoảng 20% tổng số smartphone sẽ tích hợp khả năng này”.

Chiếc iPhone 9 trang bị công nghệ màn hình uốn dẻo này sẽ có khả năng sẽ gập đôi lại được như một chiếc ví rất tiện lợi.

Apple từ trước đến giờ luôn rất thận trọng trong những ứng dụng công nghệ vào sản phẩm mới của mình. Thế nên để có thể chứng kiến chiếc iPhone gập chắc các tín đồ phải chờ một thời gian dài nữa. Tuy nhiên việc lựa chọn cẩn thận cũng là một động thái rất tốt.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.