iPhone có sử dụng trợ lý ảo Google Assistant?

     Một tin vui đối với người dùng iPhone đó là sắp tới ngoài Siri sẽ có thêm “người bạn” trợ lý ảo mới đó chính là Google Assistant.

Trợ lý ảo của google liệu sẽ có mặt trên iPhone không?
                     Trợ lý ảo của google liệu sẽ có mặt trên iPhone không?

     Tại triển lã công nghệ MWC năm nay, Giám đốc quản lý sản phẩm của Google – Gummi Hafsteinsson đã cho biết trợ lý ảo Google Assistant có thể sẽ có mặt trên iPhone, smartphone phổ biến nhất thế giới . Ông cho biết thêm : “Tuy nhiên tôi chưa có gì nhiều để công bố tại thời điểm này, tôi nghĩ rằng trợ lý ảo có sẵn trên càng nhiều thiết bị càng tốt”.

     Về phía đại diện của Google cũng cho biết Google Assistant sẽ sớm có mặt trên Android TV và Android Auto, hiện tại trợ lý ảo này đã có mặt trên các điện thoại Pixel cũng như tích hợp vào hệ điều hành Android Wear 2.0. Bạn có thể kích hoạt trợ lý ảo bằng cách nhấn nút hoặc nói “OK Google”.

     Các bài đánh giá cho thấy Google Assistant đã tiến bộ hơn Siri và các báo cáo gần đây cũng cho rằng Apple sẽ công bố bản nâng cấp Siri tại WDC, hội nghị phát triển toàn cầu diễn ra vào tháng 6 sắp tới nhằm cạnh tranh với những trợ lý ảo thông minh khác.

Xem thêm: Tuyệt chiêu cực hay không cần nhìn màn hình cũng biết ai gọi.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.