iPhone không có lỗi lỗi là ở sam sung

     Nhiều người dùng iPhone khi gửi biểu tượng cảm xúc này cho máy Samsung sẽ nhận cái kết đắng lòng. 

Biểu tượng mặt cảm xúc đã trở thành một thức quen thuộc đối với giới trẻ. Đây là cách để chúng ta thêm cảm xúc cho những câu thoại nhàm chán trên facebook, zalo… Thực tế cho thấy rất hiếm các bạn trẻ tuổi nhắn tin mà không dùng đến biểu tượng mặt cảm xúc, thậm chí có trường hợp việc không dùng emoji có thể bị “kết tội” vô cảm và khô khan.

Mặc dù biểu tượng mặt cảm xúc được thể hiện một cách khác nhau trên từng hệ điều hành, nhưng nó đã được tiêu chuẩn hóa bởi tổ chức Unicode để phòng ngừa việc hiểu lầm khi các bạn nhắn tin đến một nền tảng khác. Các hãng công nghệ hầu hết đều tự thiết kế cho mình một bộ biểu tượng mặt cảm xúc riêng để thể hiện sự độc đáo của nền tảng hệ điều hành của mình. Liệu giữa các hệ điều hành có khác biệt nhiều lắm không? Câu trả lời là có nếu xét một số trường hợp, và ví dụ này sẽ minh chứng rõ nhất cho điều này là có.

iPhone không có lỗi lỗi là ở sam sung

Nhìn hình ảnh này thôi chắc hẳn bạn cũng thấy được bộ mặt cười nhe răng dễ thương trên iPhone nhìn đẹp bao nhiêu thì qua Samsung lại nham nhở bấy nhiêu. Chúng ta có dùng iPhone gửi bộ mặt cười này qua máy Samsung thì nghĩa của câu nói chắc cũng bị biến đổi đáng kể đấy.

Bởi lẽ đó, chúng ta đã biết được sự khác biệt rõ rệt của các hệ điều hành, cho nên các bạn hãy cẩn thận khi gửi tin nhắn có chứa biểu tượng cảm xúc trên đến hệ điều hành khác nhé, nhất là với máy Samsung.

nguồn: Kênh 14

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.