Iphone like new là như thế nào – Có nên mua hàng like new

Iphone like new là như thế nào – Có nên mua iphone like new

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các cửa hàng rao bán iphone cũ với những từ như iphone like new, iphone fullbox, iphone chưa active… Vậy iphone like new là như thế nào và có nên mua iphone like new, hãy cùng Ngọc Linh Mobile tìm hiểu qua về khái niệm iphone like new này nhé.

Iphone like new là gì? Hàng like new là như thế nào?

Hiểu cơ bản theo nghĩa đen của từ “like new” đó là “như mới”, từ like new cũng chính là để chỉ dòng sản phẩm iphone đã qua sử dụng (iphone cũ) nhưng ngoại hình còn mới và đẹp do chủ cũ của những chiếc iphone dùng lướt rồi bán ra do không thích, thiếu tiền, cần nâng đời iphone mới hơn… mà những chiếc iphone xách tay hay chính hãng đó không hề gặp vấn đề gì về phần cứng, không hỏng hóc và bị sửa chữa gì cả.

Iphone like new là như thế nào – Có nên mua hàng like new

Iphone like new đều đảm bảo tiêu chí nguyên zin về linh kiện do không qua sửa chữa và thường hay đi kèm với tỉ lệ về độ mới ví dụ như: Iphone 5 like new 99%, Iphone 5S like new 99%, Iphone 6 Like New 99%….

Và như thế trên thị trường iphone like new cũng chia làm các phân khúc sản phẩm chỉ cần nghe tên cũng có thể hình dung ra hình thức và chất lượng của chiếc iphone đó:

  • Hàng like new 99% là những máy gần như mới chỉ được mua về để dùng khoảng vài tuần hay vài tháng với hình thức không xây xước, móp méo…
  • Hàng like new 96-98% là những máy đã có thời gian sử dụng lâu tuy nhiên vỏ chỉ có vết cấn xước nhẹ, góc máy hơi móp tuy nhiên về tổng thể vẫn ổn…

Có nên mua iphone like new, ưu điểm và nhược điểm khi mua là gì?

Xu hướng tìm mua và sử dụng hàng like new ngày càng trở nên phổ biến hiện nay không chỉ dừng lại ở những chiếc điện thoại iphone của apple nữa.

Vì sao lại vậy, rất đơn giản vì mua iphone cũ  hay hàng like new đã đáp ứng và giải quyết được các vấn đề mà khách hàng, người mua gặp phải khi muốn mua cho mình một chiếc điện thoại mới.

Iphone like new là như thế nào – Có nên mua hàng like new

Mua hàng like new sẽ có mức giá mềm và dễ chịu hơn cho sinh viên, người có thu nhập thấp hay kể cả những người có thu nhập tốt nhưng sành về công nghệ vì mức giá mua iphone cũ chỉ khoảng từ 30% đến 50% so với máy mới.

Mua hàng like new bạn cũng sẽ được trực tiếp sử dụng, test máy check máy một cách toàn diện xem chiếc iphone đó có phù hợp với bạn không thay vì việc đã đập hộp máy mới là bạn chắc chắn phải mua chiếc điện thoại đó và nếu bạn không kiểm tra kĩ thì sẽ rất phiền phức với những thủ tục rắc rối của các cửa hàng lớn.

Iphone like new là như thế nào – Có nên mua hàng like new

Và tất nhiên khi đã dùng hàng like new thì bạn những người dùng sẽ cần chấp nhận vài vấn đề như:

  • Mua iphone like new sẽ không được đập hộp bóc seal như máy mới 100%
  • Mua iphone like new sẽ không có cảm giác thoái mái bằng iphone mới do tâm lý hàng cũ
  • Cần tìm đúng nơi bán iphone cũ đảm bảo cùng chính sách bảo hành tận tình chu đáo nếu không sẽ rất phiền phức.
  • Hàng dựng, hàng kém chất lượng, iphone dỏm rất nhiều trên thị trường nên rất dễ bị lừa đảo.

Vậy iphone like new tại Ngọc Linh Mobile có chất lượng tốt không?

Với tất cả những ưu nhược điểm mà Ngọc Linh Mobile vừa nêu ở trên về hàng like new, các bạn cũng đã nắm được cho mình một vài khái niệm cơ bản và tính chất của hàng like new  trên thị trường.

Để đảm bảo sự an toàn khi mua hàng, đảm bảo quyền lợi của khách hàng, Ngọc Linh Mobile khuyên các bạn nên tìm hiểu kỹ sản phẩm cần mua, nơi mua có úy tín không, dịch vụ có tốt không, máy móc có vấn đề gì không.

Ngọc Linh Mobile tự hào là nơi chuyên cung cấp các dòng sản phẩm điện thoại like new cho đông đảo khách hàng là sinh viên, công nhân viên chức mọi thành phần trong xã hội với chất lượng dịch vụ và uy tín tận tâm luôn được đặt trên hàng đầu.

Iphone like new là như thế nào – Có nên mua hàng like new

Ngoài ra, Ngọc Linh Mobile còn thường xuyên chia sẻ những kiến thức để các bạn hiểu được về sản phẩm, các thủ thuật khi kiểm tra máy trước khi mua, sửa lỗi gặp phải khi đang sử dụng sản phẩm và hỗ trợ tư vấn tận tình chu đáo để các bạn tìm được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất.

Lời kết, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn rằng mua iphone like new hay hàng like new thì các bạn sẽ phải chấp nhận rủi ro so với máy mới 100% tuy nhiên lợi ích về nhiều mặt mà nó đem lại là không thể phủ nhận và phù hợp với rất nhiều người, nếu cần tiết kiệm thì mua iphone cũ là phương án tốt còn nếu dư dả về tài chính và không có kinh nghiệm thì bạn không cần thiết mua iphone cũ.

Lỗi là điều không thể tránh khỏi với đồ điện tử không riêng gì hàng iphone like new. Quan trọng nhất đó là thái độ, trách nhiệm và sự hỗ trợ của bên bán hàng sau khi xảy ra lỗi, đó mới là tiêu chí quan trọng nhất khi tìm mua hàng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.