IPhone sẽ có công nghệ cảm ứng mới

IPhone sẽ có công nghệ cảm ứng mới.Tin này có thể làm nhiều tín đồ không còn thiết tha với iPhone 7 nữa.

Bên cạnh việc sẽ tích hợp màn hình OLED, iPhone mới có thể sẽ được trang bị công nghệ cảm ứng mới chưa từng xuất hiện trên smartphone.

công nghệ cảm ứng mới
màn hình OLED
 Sản phẩm mà Apple đang ấp ủ cho dịp kỉ niệm 10 năm của iPhone được kì vọng sẽ có nhiều thay đổi lớn so với các đời trước, điều này được chờ đón nhất bởi đã ba năm Apple chưa thay đổi về thiết kế sản phẩm chiến lược của mình. Một thông báo từ Korea Herald cho biết iPhone năm tới sẽ có màn hình với tấm nền OLED nhựa và sẽ là màn hình được uốn cong.
Cụ thể, trang này cho biết chiếc iPhone mới với màn hình OLED sẽ được bẻ cong tràn cạnh bởi Apple đã đặt hàng các tấm nền  Sẽ là OLED nhựa – chứ không phải kính. Trang này cho biết Samsung chỉ có khả năng cung cấp được dưới 100 triệu tấm màn hình OLED cong cho Apple. Ngoài ra có một nguồn tin cho rằng trong năm tới iPhone sẽ giới thiệu tới ba phiên bản, trong đó sẽ có ít nhất một phiên bản sử dụng màn hình OLED. Đây hứa hẹn là phiên bản iPhone mang trên mình nhiều thay đổi về ngoại hình nhất.
   
  • IPhone sắp ra mắt sẽ không còn có nút Home vật lý
 Người dùng có thể hi vọng việc iPhone sắp ra mắt sẽ không còn có nút Home vật lý mà cảm biến vân tay sẽ được tích hợp trực tiếp ở màn hình tạo ra màn hình lớn hơn cho người sử dụng. Điểm đáng chú ý nhất Korea Herald còn cho biết Apple đang thử nghiệm một công nghệ cảm ứng mới, nó cho phép iPhone tiếp nhận thao tác chạm của người dùng từ mọi phía chứ không chỉ trên màn hình. Nhưng trang này lại không nói rõ về công nghệ cảm ứng mới này.
 Là sản phẩm kỉ niệm 10 năm ra mắt iPhone tới công chúng, iPhone mới sắp ra mắt đang rất kì vọng. Nhiều người đang đợi chiếc iPhone này ra mắt và điều này ảnh hưởng không nhỏ tới doanh số của iPhone 7 và 7 Plus.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.