iPhone độ vỏ trong suốt hầm hố cực kỳ ấn tượng

     Ngày nay việc iPhone độ vỏ đã không còn hiếm như trước khi các kỹ thuật viên có thể thay thế chiếc vỏ mới một cách dễ dàng. Dần dần xu hướng độ vỏ được nhiều người dùng ủng hộ điển hình là chiếc iPhone 7 được rất nhiều người dùng độ vỏ sang màu đỏ trong thời gian qua.  Đặc biệt iPhone độ vỏ trong suốt sẽ được các hãng smartphone để ý đến trong thời gian tới.

iPhone độ vỏ trong suốt hầm hố cực kỳ ấn tượng

     Có thể xu hướng vỏ trong suốt sẽ được các hãng smartphone để ý đến trong thời gian tới, bởi việc được nhìn thấy tất cả các linh kiện điện tử bên trong quả thực rất thú vị và thu hút. Mới đây, YouTuber JerryRigEverything đã độ lại chiếc Galaxy S8 màu đen bóng thành vỏ trong suốt, bằng cách cạo toàn bộ lớp sơn mặt sau của chiếc smartphone.

     Cùng với đó, kênh YouTube EverythingApplePro cũng muốn chạy theo xu hướng mới này bằng cách độ lại một chiếc iPhone 6 màu Gold thành trong suốt. Tuy nhiên cách thức độ vỏ trong suốt cho iPhone không mất nhiều công sức như chiếc Galaxy S8.

     Đơn giản là vì các phụ kiện cần thiết cho công việc này được bán rất nhiều trên mạng. Bạn có thể dễ dàng mua một chiếc mặt lưng trong suốt cho iPhone 6, iPhone 6s hay 6s Plus và tự tiến hành công việc “phẫu thuật” tại nhà.

     Cách thức cũng giống như độ vỏ màu đỏ cho iPhone 7, khi mà Apple vừa mới tung ra màu sắc mới vô cùng hấp dẫn này. Tuy nhiên có lẽ nhiều người sẽ thích vỏ iPhone màu trong suốt hơn. Các bạn có thể xem video của EverythingApplePro để thấy từng công đoạn của việc độ một chiếc iPhone 6 thành vỏ trong suốt.

nguồn : Kênh 14

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.