iPhone X Plus sẽ có Face ID mở khóa cả chiều ngang

iPhone X Plus kể cả khi cầm điện thoại theo chiều ngang, Face ID trên chiếc iPhone X Plus vẫn có thể nhận ra khuôn mặt của người sử dụng. iPhone X Plus của năm nay sẽ có kích thước ngang bằng với iPhone 8 Plus.

Thiết bị này có thể dày hơn 0.2 mm so với mẫu điện thoại của năm ngoái do cách thiết kế cụm camera sau. Đó sẽ là cụm camera kép được bố trí theo chiều dọciPhone X Plus

Nói về mẫu iPhone OLED 5.8 inch, theo Mac Okatara, thiết bị này sử dụng phần thân máy tương tự chiếc iPhone X ở thời điểm hiện tại. Tuy vậy, camera sau của máy sẽ lớn hơn do có kích cỡ cảm biến lớn hơn.

Trước đó, những tin đồn cũng cho biết Apple sẽ ra mắt thêm một mẫu máy thứ 3 sử dụng màn hình LCD 6.1 inch. Mac Okatara cho rằng thiết bị này có kích thước nhỏ hơn đôi chút. Máy cũng được trang bị tính năng Face ID, tuy nhiên iPhone bản LCD không có camera kép như ở những mẫu máy màn hình OLED. Thông tin này cũng từng được dự báo bởi nhà phân tích Ming Chi-Kuo.

Báo cáo của Mac Okatara cũng cho biết, iOS 12 sẽ đến với nhiều cải tiến quan trọng liên quan đến Face ID. Theo đó, Face ID phiên bản mới sẽ hỗ trợ được cả theo chiều ngang, thay vì chỉ mở khóa theo chiều dọc như hiện tại.

Theo Bloomberg, việc bổ sung tính năng nhận diện chiều ngang cho Face ID là bước chuẩn bị để tích hợp công nghệ này lên những chiếc iPad. iPad Pro sẽ là mẫu máy tính bảng đầu tiên được trang bị camera True Depth và công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID.

Nếu bạn thấy hay, hãy like và share để ủng hộ mình nhé, quý khách hàng có thể truy cập fanpage: Ngọc Linh Mobile  hoặc liên hệ hotline 0989478420 để được tư vấn và giải đáp những ưu đãi mới nhất

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.