iPhone Xs Max là smartphone có màn hình tốt nhất thế giới

Với màn hình OLED tràn viền kèm độ rộng 6.5 icnh, iPhone Xs Max đã mang tới cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo đến từng chi tiết. Chiếc iPhone có màn hình lớn nhất này của Apple đã đạt điểm A+ với độ chính xác màu sắc được DisplayMate đánh giá “tuyệt đối”. 

Trong bài đánh giá màn hình iPhone Xs Max, DisplayMate dành cho sản phẩm này điểm A+ cùng danh hiệu “smartphone có màn hình hiển thị tốt nhất hiện nay”. Đây là ngôi vị năm ngoái iPhone X cũng đạt được khi mới trình làng, vượt qua đối thủ Galaxy Note8 của Samsung. iPhone Xs Max

Với màn hình lớn hơn 22% so với iPhone X (6,5 inch so với 5,8 inch), iPhone Xs Max thể hiện ưu thế về cả độ sáng màn hình và độ chính xác khi hiển thị màu sắc. Các chuyên gia DisplayMate thậm chí còn dùng từ “tuyệt đối” để nói về khả năng hiển thị màu chuẩn trên iPhone Xs Max. 

Các thông số của màn hình trên máy bao gồm kích thước 6,5 inch độ phân giải 2,7K (2.688 x 1.242 pixel), cho mật độ điểm ảnh là 458 ppi. Độ sáng màn hình đo được ở mức tối đa lên đến 660 nit – mức cao nhất trên một mẫu smartphone dùng màn hình OLED. Tỷ lệ tương phản của màn hình là vô hạn, độ phản xạ màn hình 4,7%. Màn hình chỉ bị biến đổi độ sáng 25% ở góc nhìn nghiêng 30 độ. 

iPhone Xs Max là điện thoại dùng màn hình OLED thứ ba của Apple cùng với iPhone XiPhone Xs. Khi sử dụng công nghệ tấm nền mới, hãng đã có bước tiến lớn về màn hình. Trước đây, công ty có trụ sở ở Cupertino (Mỹ) từng phải trì hoãn dùng OLED vì một số lý do, trong đó có việc sản lượng khan hiếm, không thể đáp ứng đủ cho một dòng điện thoại có doanh số lớn như iPhone.

DisplayMate là công ty chuyên đưa ra các đánh giá, kiểm nghiệm về tiêu chuẩn và chất lượng của nhiều loại thiết bị từ màn hình, máy chiếu, màn chiếu, màn hình di động, HDTV cũng như các loại công nghệ hiển thị như LCD, OLED, 3D, LCoS, Plasma, DLP và CRT. Kết quả kiểm nghiệm của trang web này được đánh giá uy tín, nhiều hãng sản xuất phần cứng, phần mềm hay công nghệ, cũng như các kỹ thuật viên và người dùng sử dụng làm tham chiếu.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.