Kệ iP 2018 ra mắt, iPhone 6s và iPhone 6s Plus vẫn đáng để sở hữu

Chỉ còn vài ngày nữa, bộ 3 iPhone 2018 của Apple sẽ chào sân và bắt đầu cuộc đua công nghệ khốc liệt. Sức hút của dòng sản phẩm này từ trước đến nay đều rất lớn, lần này cũng không ngoại lệ. Nhưng cũng không vì thế mà người dùng thờ ơ, quay lưng với các dòng iPhone cũ. Đặc biệt, bộ đôi iPhone 6s và iPhone 6s Plus vẫn được người dùng ưa chuộng, mê mệt và chào đón nhiệt liệt.

Vậy điều gì đặc biệt ở iPhone 6siphone6s Plus có thể khiến người dùng vẫn còn ưu ái chúng đến vậy. Hãy cùng Ngọc Linh Mobile tìm hiểu dưới đây nhé.

  1. Thiết kế

Vẻ bề ngoài của IPhone 6s và iPhone 6s Plus tương tự như người anh em iPhone 6 và iPhone 6 plus nhưng lại được bổ sung thêm màu Rose Gold dành cho các cô nàng yêu thích màu hồng dịu dàng, thơ mộng.

Khung máy được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm Series 700 cao cấp, tạo nên sự chắc chắn cho mát và làm toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm không kém phần thời thượng.

  1. Camera

Để thoả mãn các yêu cầu và làm hài lòng khách hàng, camera của iPhone 6s và iPhone 6s Plus được trang bị độ phân giải khá cao. Khiến cho những bức hình selfie của bạn đẹp hơn, long lanh hơn.iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Không những thế, khả năng quay video 4k đáng gờm cũng khiến dân tình suýt xoa. Hình arnh sắc nét, chất lượng video tốt khiến  nó hệt như một chiếc máy quay cao cấp vậy.

  1. Giá

Điều khiến cho dân tình hài lòng nhất có lẽ là mức giá tuỵệt vời của nó( 5-9tr). Mức giá bình dân, không quá cao như iPhone 7 Plus, iphone 8… phù hợp với túi tiền của rất nhiều người.

Với mức giá không quá cao, cũng không quá thấp. Chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, còn điều gì có thể khiến dân tình điên đảo nữa không? Nếu có, hãy chia sẻ với mọi người nhé

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.