Sự kiện 25/03 của Apple có gì đặc biệt?

Trung bình 1 năm Apple sẽ có 4 sự kiện khác nhau. Thường có một sự kiện mùa xuân vào tháng 3, Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu vào tháng 6, một sự kiện tháng 9 tập trung vào iPhone và AppleWatch, và đôi khi là một sự kiện tháng 10 nếu có iPad hoặc máy Mac mới. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tập trung tới các sản phẩm vào ngày 25/3 sắp tới, vài ngày trước, hãng cũng đã gửi lời mời báo chí tham dự sự kiện này. Theo các tin đồn, hãng có kế hoạch tập trung mảng dịch vụ vào sự kiện lần này, bao gồm cả dịch vụ AppleNews mới và dịch vụ TV. Hãy cùng điểm qua những điều đặc biệt có thể có trong sự kiện này nhé. 

1. Dịch vụ tin tức 

Hãng đang làm việc trên một dịch vụ tin tức với phí đăng ký là 9,99 USD mỗi tháng, nó sẽ cung cấp cho người dùng AppleNews quyền truy cập không giới hạn vào các nội dung từ các trang web được trả phí như The New York Times và Washington Post.

AppleDịch vụ này cũng dự kiến ​​sẽ bao gồm các tạp chí, tương tự như dịch vụ được cung cấp bởi Texture, ứng dụng tạp chí mà Apple đã mua vào năm 2018. Phí 9,99 USD tương tự để truy cập các dịch vụ tin tức cũng có thể cung cấp quyền truy cập vào các tạp chí không giới hạn từ các nhà xuất bản tham gia.

Không phải tất cả các trang web tin tức đều có sẵn vì Apple muốn 50% tổng doanh thu thuê bao, và các nhà xuất bản đang xem xét.

2. Dịch vụ truyền hình trực tuyến

Hãng cũng đang làm việc trên một dịch vụ truyền hình trực tuyến sẽ bao gồm hơn hai chục chương trình truyền hình và phim, cùng với quyền truy cập vào nội dung đăng ký từ các nhà cung cấp khác.

Không có thông tin gì về dịch vụ này sẽ có giá bao nhiêu, nhưng hãng sẽ giới thiệu nó tại sự kiện tháng 3 trước khi ra mắt vào cuối năm nay, có thể vào mùa hè hoặc mùa thu. Nhiều người nổi tiếng như Jennifer Aniston, Steve Carell và Jennifer Garner – những người đang tham gia chương trình truyền hình gốc của Apple – đã được mời tham dự sự kiện.

3. iOS 12.2

Bản iOS 12.2 beta cùng với AppleNews đang được thử nghiệm và hãng sẽ phát hành bản cập nhật iOS 12.2 ngay sau khi sự kiện diễn ra để cung cấp cho mọi người quyền truy cập vào dịch vụ đăng ký AppleNews mới.

Cùng với quyền truy cập vào dịch vụ đăng ký này, iOS 12.2 sẽ mang AppleNews đến Canada, cung cấp các ký tự Animoji mới, bao gồm hỗ trợ HomeKit TV cho TV của bên thứ ba, có nhiều điều chỉnh và thay đổi nhỏ hơn được chia sẻ trong các báo cáo trước đây.

4. Phần cứng

Chúng ta có thể mong đợi các bản cập nhật nhỏ cho một số sản phẩm của hãng, bao gồm iPad mini, iPad, AirPods và iPod touch, và sự ra mắt của AirPower được đồn đoán sẽ xuất hiện.

Tin đồn đã nói rằng hãng sẽ không ra mắt các thiết bị trên trong sự kiện này vì tập trung vào các dịch vụ, nhưng chúng ta có thể mong đợi. Ngoài ra, hãng có thể chọn phát hành tất cả các sản phẩm này ngay sau sự kiện thông qua thông cáo báo chí.

Chi tiết sự kiện

Sự kiện ngày 25 tháng 3 sẽ diễn ra vào lúc 10:00 sáng theo giờ Thái Bình Dương (1 giờ sáng, ngày 26/3 theo giờ Việt Nam) tại Nhà hát Steve Jobs trong khuôn viên ApplePark. Hãng có kế hoạch phát trực tiếp sự kiện trên trang web của mình và thông qua ứng dụng Sự kiện trên AppleTV. Hãy cùng chúng tôi chờ đợi điều đặc biệt sắp xuất hiện nha

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.