Lần này là iPhone 7 Plus đột ngột bốc cháy ngay trên giường

     Gần đây không hiếm những vụ iPhone bốc cháy như iPhone 7 bốc cháy tại Trung Quốc, iPhone 7 Plus bốc cháy tại Mỹ khiến nhiều người dùng tỏ ra vô cùng hoang mang. Mới đây một chiếc điện thoại 5.5 inch mới nhất của Apple lại tiếp tục bốc cháy ngay trên giường ngủ. 

Lần này là iPhone 7 Plus đột ngột bốc cháy ngay trên giường

     Theo đó, cô Chen cho hay khi cô thức dậy với giấc mơ về iPhone 8 của Apple, cô phát hiện ra chiếc điện thoại của mình để ở đầu giường đang bốc khói. Sau khi nhanh chóng ném chiếc máy xuống dưới đất, thiết bị đã phát nổ. May mắn thay, không có thương tích nào xảy ra.

     Chiếc iPhone 7 Plus được cô mới mua về tháng trước và phát nổ sau 1 tháng sử dụng. Người chủ sở hữu này đã đem mẫu iPhone của mình tới đơn vị bán lẻ đã mua và nhận được câu trả lời: cô chưa được hoàn trả chi phí cho đến khi đơn vị đó điều tra ra nguyên nhân của vụ nổ. Do vậy, buộc lòng cô phải mua ngay một chiếc điện thoại khác thay thế.

     Sau sự cố này, cô Chen khẳng định rằng cô sẽ không mua thêm chiếc iPhone nào của “nhà táo” nếu như hãng này không đảm bảo về chất lượng của sản phẩm. Tuy nhiên việc chiếc máy của cô phát nổ đang trong nghi vấn do cô sử dụng sạc cáp không rõ nguồn gốc

nguồn: 24h

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.