Loa ngoài iPhone 8 sẽ được cải tiến st ereo và tăng cường chống nước

     Ngoài khả năng chống thấm nước được tăng cường, loa ngoài iPhone 8 nhiều khả năng sẽ được cải tiến và Apple tặng kèm miễn phí tai nghe AirPods.

Loa  ngoài iPhone 8 sẽ được cải tiến st ereo và tăng cường chống nước

     Theo các chuyên gia phân tích của JPMorgan, thiết bị mới này ngoài màn hình OLED, tính năng sạc không dây cũng sẽ được Apple “tăng cường”, “cải tiến loa ngoài iPhone hơn nữa” đối với âm thanh và chống thấm nước.

     iPhone 7 sở hữu cụm loa kép đặt ở cạnh dưới trong khi một loa đặt trùng với vị trí loa thoại trước đây (trong khi iPhone 6s chỉ trang bị loa đơn nằm dưới cạnh máy). Với hệ thống loa này, iPhone 7 cho chất lượng âm thanh tốt hơn bất kỳ thế hệ iPhone nào trước đây.

     JPMorgan đã không chỉ ra những cải tiến loa ngoài iPhone 8 giúp âm thanh cụ thể sẽ được thực hiện tốt nhất nhưng gần như chắc chắn chất lượng âm thanh của chiếc máy này sẽ được tăng cường. Loa thoại (vị trí đặt tai khi nghe điện thoại) của iPhone 8 cũng sẽ không thấm nước. Điều này phù hợp với tin đồn trước đó cho rằng iPhone 8 sẽ có khả năng chống nước tốt hơn chuẩn IP68.

     Và một tin vui từ JPMorgan khi công ty này cho biết AirPods sẽ trở thành một phụ kiện được tặng kèm miễn phí khi mua iPhone 8 thay vì bán riêng như trước đây.

     Theo ước tính của công ty nghiên cứu thị trường IHS Markit, AirPod có giá 159 USD, nhiều hơn EarPods – với giá 29 USD khi mua lẻ. Hiện người ta vẫn chưa đánh giá chính xác Apple phải tốn bao nhiêu để sản xuất một bộ AirPod.

     Nhiều tin đồn cho thấy iPhone 8 sẽ đắt tiền hơn với bản thấp nhất có giá tương đương phiên bản iPhone 7 Plus cao nhất hiện nay. Tại Mỹ, giá iPhone 8 có thể vượt ngưỡng 1000 USD. Mức giá này có lẽ vẫn đảm bảo mức lợi nhuận để Apple tặng kèm miễn phí AirPod theo máy.

     Các tính năng khác của thiết bị này được JPMorgan mong đợi bao gồm sự kết hợp giữa thép không gỉ và thủy tinh, bộ vi xử lí nhanh hơn, pin lớn hơn, sạc không dây và mô đun nhận dạng khuôn mặt 3D. JPMorgan ước tính iPhone mới sẽ có chi phí sản xuất cao hơn từ 75 USD đến 80 USD so với thiết bị tiền nhiệm.

nguồn: Genk

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.