Lý do nên mua smartphone vỏ kim loại ?

Smartphone vỏ kim loại, có lẽ đó là lựa chọn ưu tiên hàng đầu hiện nay. Nhất là khi phần cứng “khủng” không còn được coi là ưu tiên tuyệt đối như trước.

Smartphone vỏ kim loại khi so với vỏ nhựa truyền thống. Câu hỏi khiến rất nhiều nhà sản xuất cảm thấy đau đầu. Tuy nhiên, khi mà vỏ nhựa đã ra mắt khá lâu với nhiều bất cập như dễ vỡ, dễ bong tróc và kém sang trọng, không phù hợp với xu hướng hiện nay. Từ đó vỏ kim loai trở nên ưu việt hơn với nhiều ưu điểm hơn hắno với đàn anh về thẩm mỹ lẫn tính năng.smartphone vỏ kim loại

Smartphone vỏ kim loại sang trọng hơn ?

Bạn không thể không ý rằng khi nhìn vào những thiết bị Smartphone vỏ kim loại bạn sẽ thấy sự sang trọng, cao cấp. Bên cạnh đó, chúng cũng tạo nên cảm giác cứng cáp, chắc chắn hơn rất nhiều so với vỏ nhựa.

Trong vài năm trở lại với hàng loạt sản phẩm đình đám như iphone, samsung hay oppo, vỏ kim loại luôn nhận được đánh giá cao đến từ các chuyên gia cũng như người dùng. Không phải tự dưng mà đa số smartphone hiện tại đều dùng loại vỏ này.

Hiện nay, rất nhiều người hiểu sai rằng lớp vỏ kim loại khiến máy dễ bị nóng. Điều này là hoàn toàn sai bởi cấu hình phần cứng và ứng dụng đang hoạt động mới là lý do dẫn đến nhiệt độ cao. Ngoài ra, lớp vỏ kim loại giúp tản nhiệt nhanh hơn rất nhiều.

Vì sao vỏ nhựa dần bị loại bỏ

smartphone vỏ kim loại

Smartphone vỏ nhựa có độ bền thẩm mỹ khá kém, rất dễ bị trầy xước trong quá trình sử dụng, va đập nhẹ. Dù nhiều hãng đã phủ kim loại ra bên ngoài, vấn đề đó cũng không cải thiện lên. Chúng sẽ bị bong tróc theo thời gian.

Còn bạn, bạn thích thiết kế nào hơn, hãy comment cho chúng tôi biết ý kiến của bạn nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.