Máy sửa chữa iPhone của Apple khiến shop điện thoại nào cũng mơ ước

     Horizon là chiếc máy sửa chữa iPhone độc quyền đầu tiên của Apple. Lần đầu tiên chiếc máy này được lộ diện đưa ra ánh sáng.

     Ngay sau khi chúng tôi đưa tin về việc Apple sẽ phân phối 400 chiếc máy sửa chữa iPhone mang tên Horizon, thì gần như lập tức chúng ta đã có cơ hội được chiêm ngưỡng chiếc máy từng là độc quyền của Apple này. Mỗi chiếc máy đều là giấc mơ của các cửa hàng bán và sửa chữa iPhone ở Việt Nam.

Máy sửa chữa iPhone của Apple khiến shop điện thoại nào cũng mơ ước
     Sở dĩ chiếc máy sửa chữa iPhone Horizon quý giá như thế vì không nó không những thay thế được màn hình bị hỏng trên iPhone, iPad mà máy Horizon có khả năng căn chỉnh hoàn hảo để màn hình iPhone mới hoạt động tốt với máy cũ. Để đạt đến trình độ này, Horizon có quyền thay thế cảm biến Touch ID và khiến nó hoạt động một cách bình thường như máy mới.

     Trước đây, kể từ khi những chiếc iPhone, iPad có cảm biến Touch ID ra đời, máy sửa chữa iPhone Horizon luôn được Apple giữ kín toàn bộ thông tin, thậm chí phủ nhận sự tồn tại của nó. Theo giới quan sát thì động thái mới này của Apple được thực hiện dưới sức ép từ những điều luật mới tại 8 bang của Mỹ nhằm chống sự độc quyền sửa chữa thiết bị điện tử. Tuy nhiên theo chính đại diện của hãng thì mục đích của sự thay đổi này là để “giảm thời gian chờ đợi khi sửa tại Apple Store cũng như hỗ trợ việc sửa máy ở các nước không có cửa hàng Apple Store”.

     Cho dù nguyên nhân của sự thay đổi lớn này là thế nào, thì cũng nhờ vào đó, những cửa hàng điện thoại sắp tới có cơ hội sửa được lỗi mất Touch ID trên iPhone. Và những tín đồ công nghệ có cơ hội được chiêm ngưỡng cỗ máy bí mật này.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.