Mọi con bò đều ghét chiếc iPhone sắp ra mắt này

     Sự kiện iPhone sắp ra mắt phiên bản màu mới được Apple được cho là diễn ra vào tháng 3 này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho người hâm mộ.

     Blog Nhật Bản Macotakara mới đây dẫn lời các nhà phân tích Barclays khẳng định iPhone sắp ra mắt được Apple đang phát triển một phiên bản iPhone 7 và iPhone 7 Plus với thân máy màu đỏ. Điều đáng chú ý là báo cáo này cho biết chiếc iPhone 7 màu đỏ sẽ được trình làng ngay vào cuối tháng 3 tới. Tại sự kiện này, Apple cũng được cho là sẽ giới thiệu những model iPad mới cùng chiếc iPhone SE với dung lượng bộ nhớ trong 128 GB. Trước đó, có nguồn tin cho biết có thể phiên bản màu đỏ sẽ xuất hiện trên những chiếc máy có tên gọi iPhone 7s và iPhone 7s Plus.
iPhone sắp ra mắt có màu đỏ mà mọi con bò đều ghét
                           iPhone sắp ra mắt có màu đỏ mà mọi con bò đều ghét

     Cùng với phiên bản iPhone sắp ra mắt, liên quan đến dòng sản phẩm iPad Pro, Apple được đồn đoán sẽ tung ra một số mẫu máy mới với kích thước màn hình 7,9 inch, 9,7 inch, 10,5 inch và 12,9 inch. Trong đó, phiên bản 10,5 inch nhiều khả năng phải tới tháng 5 mới được bán ra còn các bản kích thước màn hình còn lại sẽ lên kệ ngay trong tháng 3 tới. Như vậy, nếu tin đồn này là xác thực, dòng iPad Mini 4 sẽ được làm mới bằng chiếc iPad Pro 7,9 inch. Bản iPad Pro 9,7 inch và 12,9 inch hiện tại được nâng cấp còn bản 10,5 inch là một dòng máy mới hoàn toàn. Chiếc máy này được dự đoán sẽ có màn hình cong tràn cạnh và sẽ không có nút Home vật lý.

Còn nhớ, năm ngoái, trong sự kiện tháng ba của mình, Apple đã trình làng chiếc iPhone SE, iPad Pro 9,7 inch cùng một số mẫu dây đeo mới cho đồng hồ thông minh Apple Watch. Xu hướng tin đồn gần đây cho thấy sự kiện năm nay có vẻ hấp dẫn hơn những gì Apple mang đến năm ngoái. Ngay từ đầu năm, iFan đã có một bữa tiệc công nghệ để đón chờ.

nguồn: kenh14.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.