Mọi thứ mà Apple công bố tại sự kiện ngày 25 tháng 3

Sau nhiều ngày chờ đợi, sự kiện ngày 25 tháng 3 của Apple đã diễn ra rất thành công với nhiều các dịch vụ mới được giới thiệu. Tại bài viết, mình sẽ tổng hợp lại mọi thứ đã được Apple mang tới sự kiện hôm qua.  Sự kiện “It’s Show Time” của Apple đã diễn ra rất thành công tại Nhà hát Steve Jobs vào tối ngày 25 tháng 3. Đây là nơi mà gã khổng lồ công nghệ Mỹ sẽ trình diễn các dịch vụ mới của họ như đọc báo trả tiền, stream video, nền tảng game và thẻ tín dụng riêng. Họ đã truyền hình trực tiếp sự kiện này trên nhiều phương tiện thông tin đại chúng, tuy nhiên không phải ai cũng có thời gian để ngồi lại theo dõi toàn bộ. Do đó, mình đã tổng hợp lại tất cả những gì mà Apple đã công bố tại sự kiện ngày 25 tháng 3 vừa qua.

sự kiện ngày 25 tháng 3
Apple News+

Trước khi bắt đầu sự kiện, CEO Tim Cook đã chia sẻ về lý do tổ chức là để giới thiệu về “bộ sưu tập dịch vụ đẳng cấp thế giới”. Do đó, việc công ty tập trung vào dịch vụ như Apple News + cũng không có gì là quá ngạc nhiên. Dịch vụ tạp chí mới của Apple sẽ bao gồm quyền truy cập vào 300 tạp trí và bạn có thể xem tất cả các tờ báo đó với gói 9.99 USD mỗi tháng.

Apple News + bao gồm các tạp chí danh tiếng như Vogue, GQ, TIME, Wall Street Journal và Los Angeles Time. Các tờ báo uy tin khác bao gồm Thời báo New York, The Washington Post và Wall Street Journal.

Apple News + sẽ chỉ có sẵn tại 2 thị trường là Canada và Hoa Kỳ. Bạn có thể đăng ký thông qua ứng dụng tin tức trên iOS 12.2 và macOS 10.14.4 nếu đang sinh sống ở các quốc gia này. Apple cho biết họ sẽ đến Vương quốc Anh và Úc vào cuối năm nay.

sự kiện ngày 25 tháng 3
Apple Card

Điều tiếp theo được Apple giới thiệu tại sự kiện ngày 25 tháng 3 chính là thẻ “Apple Card”. Đây là bước đột phá lớn của Curpetino vào lĩnh vực tài chính tiêu dùng và đối tác mà họ lựa chọn ở đây chính là Goldman Sachs. Thẻ Apple Card mới tích hợp chặt chẽ với ứng dụng Wallet trên iOS và hoàn toàn miễn phí.

sự kiện ngày 25 tháng 3Các tính năng mới trong Wallet cho phép bạn có thể dễ dàng quản lý chi tiêu, số tiền lãi… bằng các danh mục rất trực quan. Để sử dụng, người dùng chỉ cần đăng ký trên điện thoại và Apple sẽ cấp cho bạn một “Apple Card” chỉ trong vài phút. Nếu cần giúp đỡ, họ có liên lạc trực tiếp với Apple trên ứng dụng nhắn tin. Các giao dịch gần đây sẽ hiển thị trên ứng dụng đi kèm với vị trí trên bản đồ Apple Maps.

Bên cạnh đó, Apple Card còn có chương trình ưu đãi cho người dùng với mức 2% tiền hoàn lại dựa trên mức chi tiêu khi dùng Apple Pay trong Daily Cash. Apple hiện tại chưa tính phí và cũng không phạt nếu quên không thanh toán khoản nào đó. Mọi giao dịch sẽ cần được xác minh bằng Touch ID hoặc Face ID và mọi thông tin giao dịch sẽ được xử lý trực tiếp không phải thông qua Apple.

Ngoài ra, Apple còn phát hành thẻ tín dụng vật lý mà không có mã số hay mã bảo mật trên thẻ. Thẻ Apple Card sẽ có mặt vào mùa hè này tại Hoa Kỳ, nhưng thông tin phát hành cụ thể không được chia sẻ.

Apple Arcade

sự kiện ngày 25 tháng 3Apple sau đó chuyển trọng tâm sang App Store và công bố gói dịch vụ mới cho các trò chơi có tên Apple Arcade. Dịch vụ này sẽ tích hợp với App Store và đồng bộ dữ liệu chơi game giữa tvOS, macOS và iOS. Apple Arcade sẽ ra mắt vào mùa thu này tại hơn 150 quốc gia.

Apple nói rằng người dùng sẽ có thể trả một khoản phí cố định hàng tháng và truy cập hơn 100 trò chơi mới độc quyền trên nền tảng thông qua App Store. Các trò chơi này sẽ không có quảng cáo và sẽ không tích hợp bất kỳ giao dịch mua trong ứng dụng nào. Họ cũng sẽ đồng bộ hóa tiến trình giữa các thiết bị của bạn và hỗ trợ chơi ngoại tuyến.

Apple TV Channels và ứng dụng TV mới

sự kiện ngày 25 tháng 3

Apple TV là dịch vụ kế tiếp được giới thiệu trong sự kiện. Công ty đã bắt đầu về mảng này với thiết kế trải nghiệm TV mới có tên Apple TV Channels cho phép bạn đăng ký nội dung của bên thứ ba như HBO, Showtime và Starz trực tiếp trong ứng dụng TV. Bạn có thể trả tiền cho những gì bạn muốn chỉ trong một ứng dụng và không có quảng cáo.

Ứng dụng Apple TV cũng đã được đại tu lại và tập trung vào việc sử dụng máy học tiên tiến để cung cấp gợi ý về những gì mà người dùng đang muốn xem. Hiện tại, Watch Next có khả năng khởi động ứng dụng TV mới này và cho phép bạn xem tiếp các nội dung đang xem dở từ trước đó. Apple cũng thiết kế riêng các chương trình dành cho Trẻ em.

Tính năng Apple TV Channels sẽ khả dụng vào tháng 5, đi kèm ứng dụng TV mới hoàn toàn. Chúng sẽ có sẵn trên Apple TV, iPhone, iPad và Mac. Những sản phẩm TV của bên thứ 3 như LG, Sony, Samsung và Vizio, Roku và Fire TV cũng hỗ trợ.

Apple TV +

sự kiện ngày 25 tháng 3

Cuối cùng, Apple đã công bố Apple TV + . Dịch vụ này sẽ bao gồm các kênh truyền hình và phim truyện riêng của công ty được cựu giám đốc của Sony TV Jamie Ehrlicht và Zack Van Amburg đạo diễn. Apple đã mời một loạt những ngôi sao hạng A để giới thiệu Apple TV + bao gồm Jennifer Aniston, Reese Witherspoon, Steve Carell, Steve Spielberg, Jason Momoa, Kumail Nanjiani, Oprah… Apple TV + sẽ không có quảng cáo và có sẵn vào mùa thu này. Nó hỗ trợ ngoại tuyến, trực tuyến và có sẵn trên ứng dụng TV của Apple. bạn có cảm nhận gì về sự kiện ngày 25 tháng 3 của Apple không? Hãy đưa ra suy nghĩ của mình cho mọi người cùng nghe nhé

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.