Một số ứng dụng giúp bạn ghi âm cuộc gọi trên iPhone

Nếu bạn đang muốn ghi âm để lưu lại bằng chứng trong công việc hoặc đơn giản là để nghe lại cuộc trao đổi qua điện thoại của mình thì hãy tham khảo 3 ứng dụng giúp bạn ghi âm cuộc gọi trên iPhone trong bài viết dưới đây nhé.

1. Call Record Free 

Tải ứng dụng tại đây.

Call Record Free là một ứng dụng miễn phí, cho phép bạn ghi lại tất cả các cuộc gọi đi và đến trên iPhone. Khi có ai đó gọi đến, người dùng chỉ cần bấm vào biểu tượng ghi âm để bắt đầu. Tương tự như vậy, đối với cuộc gọi đi, bạn phải quay số cần gọi rồi mới bắt đầu ghi âm.

ung-dung-ghi-am-cuoc-goi-cho-iPhone-1
Call Record Free ứng dụng giúp bạn ghi âm cuộc gọi trên iPhone

Sau khi hoàn tất, người dùng có thể chia sẻ những nội dung này thông qua iMessage, email, Dropbox, Facebook và Twitter. Ứng dụng chạy tốt từ iOS 5 trở lên.

2. Edigin Call Recorder

Tải ứng dụng tại đây.

ung-dung-ghi-am-cuoc-goi-cho-iPhone-2
Edigin Call Recorder ứng dụng giúp bạn ghi âm cuộc gọi trên iPhone

Điểm nổi bật của ứng dụng là cho phép bạn lưu trữ các file ghi âm trên đám mây. Trước tiên, bạn phải tạo một tài khoản miễn phí, và sau mỗi cuộc gọi, đoạn ghi âm sẽ được tự đồng bộ lên Cloud và có thể nghe lại hoặc tải về dễ dàng. Hiện ứng dụng chỉ hỗ trợ từ iOS 7 trở lên.

3. TapeACall Lite

Tải ứng dụng tại đây.

TapeACall có 2 phiên bản Lite (miễn phí) và Pro (9,99 USD) để người dùng lựa chọn. Phiên bản Lite đi kèm với một số tính năng giới hạn, tuy nhiên nhiêu đó là đã quá đủ đối với một người dùng thông thường.

ung-dung-ghi-am-cuoc-goi-cho-iPhone-3
TapeACall ứng dụng giúp bạn ghi âm cuộc gọi trên iPhone

Bạn có thể ghi âm cuộc gọi đi và cuộc gọi đến không giới hạn, dễ dàng chia sẻ tập tin ghi âm với bạn bè thông qua Facebook, Twitter hoặc văn bản. TapeACall tương thích tốt với các thiết bị chạy iOS 6 trở lên.

Ngoài ra còn Một số ứng dụng giúp bạn ghi âm cuộc gọi trên iPhone nữa nhưng mình sẽ cập nhật sau, hi vọng 3 ứng dụng trên sẽ giúp quý độc giả hài lòng.

Nguồn: tổng hợp

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.