Mua Iphone 7 đỏ và iphone 7 plus red bộ đôi của nhiệt huyết, tuổi trẻ

Iphone 7 màu đỏiphone 7 plus red là 2 chiếc điện thoại iphone độc nhất đáng mua và nên mua được ra mắt trong năm 2017 với vẻ đẹp, sự tinh tế và ý nghĩa.

Sự tươi mới trong các gam màu quen thuộc của iphone 7 plus red

Sau gần 10 năm ra ra mắt thế hệ iphone đầu tiên thì giờ đây những chiếc iphone ngày càng phổ biến khi ta đi ra đường, đến những nơi công cộng… chúng ta sẽ gặp rất nhiều người cũng có một chiếc iphone giống mình với các gam màu quen thuộc như đen, trắng, vàng và chút vàng hồng.

 iphone 7 plus red

Hình ảnh iphone 7 plus red được ra mắt

Chính vì lẽ đó ifan giờ đây không còn suy nghĩ theo chiều hướng cũ như màu vàng là sự sang trọng đẳng cấp hay màu vàng hồng là dành cho chị em nữa thay vào đó là sự độc đáo và một chút phá cách. Chiếc iphone giờ không chỉ là chiếc điện thoại mà còn phải thể hiện được cá tính của người dùng và Iphone 7 plus red và iphone 7 red sẽ đáp ứng điều đó.

Iphone 7 red và iphone 7 plus red thực sự đẹp, ấn tượng và ý nghĩa

Đây không phải là lần đầu tiên Apple đưa ra những chiếc iphone nhiều màu sắc, khi mà năm 2013 một chiến dịch sản xuất những chiếc iphone giá rẻ iphone 5C với nhiều màu sắc đã diễn ra tuy nhiên do chất liệu vỏ nhựa cùng giá bán không hề rẻ như cái tên nên sản phẩm này đã chìm vào dĩ vãng.

Do đó trong lần thứ 2 ra mắt một chiếc iphone nổi bật thì Apple đã lựa chọn những sản phầm “Flagship” mới nhất của mình để hóa hình cho chúng. Độ hoàn thiện của những chiếc Iphone 7 và Iphone 7 plus cùng cấu hình và ưu điểm của chúng đã thực sự gây ấn tượng như vỏ nhôm nguyên khối, nút home cứng, camera kép…

Có thể coi bộ đôi sản phẩm Iphone 7 và iphone 7 plus red lần này ra mắt như một bản giới hạn “limited” do đây là chuỗi sản phẩm nằm trong dự án gây quỹ cho (PRODUCT) RED mà hãng Apple đang tham gia và lợi nhuận của sản phẩm đều sẽ được trích ra phục vụ cho việc từ thiện và giúp đỡ người khó khăn trên thế giới.

Vì vậy, khi bạn sở hữu một chiếc iphone 7 đỏ hay iphone 7 plus red thì bạn có thể tự hào nói rằng mình đã góp phần giúp cho cuộc sống của nhiều người khó khăn tốt hơn khi được hỏi “Bạn đã làm được gì cho đời chưa?”

Có thể mua iphone 7 red và iphone 7 plus red ở đâu uy tín

Với những điểm độc đáo và ý nghĩa của bộ đôi sản phẩm Iphone 77 plus đỏ, ngọc linh mobile cũng đã nhanh tay nhập kho những chiếc dế hịn với đầy đủ hộp full box cho khách hàng, người mua được trải nghiệm cảm giác bóc seal “phá trinh” một cách đầy phấn khích.

Mức giá sở hữu những chiếc iphone 7 bản limited lần này cũng rất là tốt và để có thể mua iphone 7 red hay 7 plus giá rẻ thì bạn hay nhanh tay gọi đến hotline của ngoclinhmobile.vn.

Chính sách bảo hành rơi vỡ đảm bảo an toàn cho những chiếc iphone đều mà ít cửa hàng làm được

Với kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi luôn luôn hiểu và lo lắng thay cho những vấn đề mà người mua có thể gặp phải do đó “CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH RƠI VỠ” tại ngọc linh mobile cũng được ra đời.

Tại những cửa hàng lớn, bạn mua iphone 7 thegioididong hay iphone 7 plus fptshop muốn hưởng chính sách này thì đều cần phải trả thêm một khoản phí không hề rẻ tuy nhiên điều đó tại ngoclinhmobile.vn là hoàn toàn miễn phí.

Chính sách bảo hành không có ở đâu bảo hành rơi vỡ:

  • 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu tiên nếu phát sinh lỗi
  • Bảo hành rơi vỡ trong 6 tháng
  • Sau khi hết thời hạn bảo hành, bạn vẫn được hỗ trợ 20% – 50% chi phí bảo hành linh kiện đến trọn đời.
  • Nguyên tắc bảo hành rơi vỡ, rơi nước: bảo hành 100% với linh kiện và 50% với main trong tất cả trường hợp, 20 -30% với màn hình
  • Bảo hành phụ kiện sạc cáp trong 12 tháng.
  • Bảo hành phần mềm trọn đời

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm một số thủ thuật và mẹo nhỏ sau để có thể sử dụng chiếc iphone một cách tốt nhất.

  • Làm sao để iphone 5s cũ lên ios 10?
  • Hướng dẫn cài đặt ios 10 cho iphone 5s cũ
  • Liệu có nên nâng cấp ios 10 cho iphone 5s đã qua sử dụng
  • Cách tắt âm chụp ảnh trên iphone 5s lock nhật

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.