Nên chọn iPhone 11 Pro/Pro Max 64GB, 256GB hay 512GB cho phù hợp?

Sau khi để iFan chời đợi thời gian dài suốt 1 năm, Apple đã trình làng bộ đôi iPhone cao cấp mới là iPhone 11 Pro/Pro Max. Đây là những sản phẩm được sáng tạo hướng tới người dùng chuyên nghiệp và sở hữu nhiều tính năng cao cấp. Và ngày 20/09 tới, hai chiếc điện thoại sẽ cập bến thị trường với 3 tùy chọn bộ nhớ trong gồm 64GB, 256GB và 512GB cùng nhiều màu khác khác nhau. Việc lựa chọn ra sao giữa các phiên bản này cũng là vấn đề khiến các Fan nhà “Táo” đau đầu không biết nên chọn lựa sao cho phù hợp với nhu cầu bản thân.Nếu bạn đang ấp ủ ý định sắm cho mình iPhone 11 Pro hoặc iPhone 11 Pro Max mà chưa biết nên mua phiên bản bộ nhớ nào, hãy để Ngọc Linh Mobile gợi ý cho bạn nhé!

iphone 11 pro/pro max1. Giá dự kiến của iPhone 11 Pro/Pro Max

Từ trước tới nay, iPhone luôn là dòng Smartphone cao cấp bậc nhất trên thị trường. Và giá bán của nó không hề rẻ, đây cũng là vấn đề được người dùng quan tâm nhất khi lựa chọn mua một chiếc iPhone mới để dùng giữa các phiên bản bộ nhớ. Giá thành cao sẽ luôn đi kèm với chất lượng sản phẩm tốt, nhưng hãy cân nhắc một chút khi lựa chọn. Ví dụ: bạn mua một chiếc ip 11 Pro Max 512GB nhưng thực chất bạn không dùng tới nhiều dung lượng như vậy thì rất là lãng phí. Theo như dự kiến, giá của Pro thường sẽ là : 64GB 36tr990, 256GB là 41tr990 và 512GB là 46tr990: với Pro Max giá sẽ như sau: 64GB là 39tr990, 256GB là 44tr990 và 512GB là 49tr990

Có thể thấy được rằng để nâng cấp từ bản 64GB lên 256GB đối với iPhone 11 Pro/Pro Max, bạn có thể phải chuẩn bị thêm  5 triệu đồng với sự chênh lệch của từng bản dung lượng

2. Thói quen và mục đích sử dụng

Tất nhiên, việc bỏ ra số tiền lớn sẽ khiến bạn có được trải nghiệm tuyệt vời tương xứng. Nếu là người có thói quen lưu trữ kho nhạc trên điện thoại iPhone, hoặc thường tải phim, cài đặt nhiều ứng dụng, quay phim, chụp ảnh thì bạn nên lựa chọn phiên bản iPhone 11 Pro/Pro Max có bộ nhớ trong lớn như 256GB hoặc 512GB.

iphone 11 pro/pro maxTrong trường hợp lựa chọn phiên bản 64GB, bạn sẽ nghe nhạc và xem phim online thay vì tải về, phải thường xuyên lưu ảnh vào các kho lưu trữ đám mây như iCloud hay Google Photos. Ngoài ra, cách một khoảng thời gian bạn nên xóa bớt các ứng dụng không cần thiết để dành bộ nhớ cho các ứng dụng mới quan trọng hơn. Những việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khi mua iPhone 11 Pro/Pro Max bản 64GB nhé

3. Lựa chọn như thế nào cho phù hợp?

Về cơ bản, nếu bạn chỉ là một người sử dụng bình thường thì một chiếc iPhone 64GB đã đủ dung lượng lưu trữ để phục vụ cho nhu cầu của bạn. Nếu bạn thường xuyên sử dụng các dịch vụ giải trí online thì phiên bản iPhone 11 Pro 64GB là phù hợp nhất (Trong đó: hệ điều hành sẽ chiếm dụng sẵn khoảng 5GB bộ nhớ trong của chiếc điện thoại).

+Nếu bạn có ý định gắn bó với chiếc iPhone 11 Pro/Pro Max của mình trong nhiều năm, thích chơi game và muốn lưu giữ tất cả ảnh mình đã chụp thì phiên bản 256GB sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất. Các nhà phát hành game và ứng dụng sẽ liên tục tung ra bản cập nhật mới, yêu cầu nhiều dung lượng lưu trữ hơn, đồng thời kho ảnh của bạn cũng nhiều lên từng ngày. Dù trong thời điểm mới mua máy, bản 64GB có vẻ đủ nhưng sau một thời gian sử dụng bạn sẽ thấy thiếu thốn bộ nhớ.

iphone 11 pro/pro maxĐể xác định xem mình nên mua iPhone 64GB hay 256GB, hãy mở chiếc smartphone bạn đang dùng hiện tại lên. Nếu bộ nhớ đã đầy hoặc thông tin đang lưu trong máy lên tới 50GB thì bạn nên cân nhắc mua iPhone 11 Pro bản 256GB, còn trường hợp bạn chỉ dùng hết khoảng 20GB trong chiếc điện thoại thì một chiếc iPhone 11 Pro 64GB là đủ dùng.

+Nếu bạn có điều kiện về tài chính, bạn là người sử dùng điện thoại cho công việc rất nhiều( lưu trư tập tin,…)  thì việc chọn mua phiên bản 512GB sẽ phát huy tối ưu sức mạnh của iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max. Dung lượng lưu trữ rộng rãi cho phép bạn có thể chụp ảnh và quay video chất lượng cao mà không cần bận tâm đến bộ nhớ trong. Ngoài ra, bạn có thể tải về các bộ phim series dài tập độ phân giải cao để xem mà không bị những quảng cáo khó chịu thường xuất hiện như xem online. Đây là sản phẩm phù hợp với những người thường xuyên di chuyển, không có điều kiện kết nối Wi-Fi hoặc mất kết nối mạng trên những chuyến bay dài.

Hãy xem xét thật kỹ trước khi quyết định lựa chọn phiên bản phù hợp với bản thân bạn. Đặc biệt, vào ngày 20/09 tới, ngay khi iPhone 11 Pro/Pro Max được bày bán. Ngọc Linh Mobile có sự xuất hiện của sản phẩm này ngay tối hôm đó, nếu bạn muốn trải nghiệm dòng smarphone cao cấp này hãy qua shop ngay nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.