Có nên mua các thế hệ iPhone cũ ở thời điểm hiện tại không?

Việc sở hữu cho mình một một chiếc iphone đời mới hiện nay là iPhone 11 Pro/Pro Max chắc hẳn ai cũng mong muốn nhưng để trả cho điều đó là một mức giá khá đắt đỏ và thậm chí còn vượt qua khả năng tài chính của bạn. Tuy nhiên những người dùng này vẫn còn sự lựa chọn khác đó chính là những iPhone thế hệ cũ hơn nếu bạn không có đủ tài chính. Điều đáng nói ở đây là việc sở hữu một chiếc iPhone cũ, công nghệ cũ có xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra hay không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!iPhone cũ

Tiết kiệm chi phí

Chiếc iPhone mới tất nhiên sẽ hội tụ mọi tính năng cao cấp nhất tại thời điểm này. Nếu so sánh với những thế hệ iPhone trước đó thì chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy chúng vượt trội hơn hẳn. Với sự trang bị thêm nhiều tính năng mới như vi xử lý mạnh mẽ hơn với Apple A13, thiết kế được tinh chỉnh để mang đến sự tính tế, camera được nâng cấp vượt trội với sự bổ sung chế độ chụp đêm ấn tượng cùng camera góc rộng,… mà ở iPhone đời cũ không có. Nhưng việc sở hữu những chiếc iPhone đời cũ cũng làm cho chúng ta vẫn có rất nhiều cái lợi. Ví dụ, bộ ba iPhone 2018 bao gồm iPhone XR, iPhone XS và iPhone XS Max sẽ có mức giá rẻ hơn, công nghệ của chúng cũng không kém thế hệ iPhone 11, 11 Pro/Pro Max là bao nhiêu. Chí phí bỏ ra thấp hơn sẽ giúp chúng ta có thể tiết kiệm kha khá túi tiền nữa.

Hỗ trợ đầy đủ các tính năng của AppleiPhone cũ

Việc sở hữu những chiếc iPhone thế hệ cũ vẫn được thừa hưởng những điều tuyệt vời nhất từ Apple, đặc biệt là hệ điều hành iOS. Apple nổi tiếng là một nhà sản xuất smartphone hỗ trợ các thiết bị lâu nhất hiện nay khiến vòng đời sản phẩm có thể lên tới 4, 5 năm hoặc thậm chí là hơn thế. iPhone 6S sau 4 năm ra mắt vẫn được hỗ trợ đầy đủ những tính năng về phần mềm tương tự như iPhone 11 và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Do đó, việc sở hữu những chiếc iPhone 7 Plus hay iPhone 8 Plus vẫn còn rất khả thi tại thời điểm này.

Thiết kế thời trang, phù hợp với người sử dụngiPhone cũ

Thế hệ iPhone cũ vẫn trang bị những tính năng cơ bản và đủ đáp ứng cho người dùng những điều tuyệt vời và cần thiết nhất trên một chiếc smartphone. Như chiếc iPhone 7 Plus đã ra mắt khá lâu  nhưng nó cũng không kém gì so với chiếc iPhone X về khoản camera. Vẫn là cụm camera kép mang đến khả năng chụp ảnh chất lượng cùng khả năng chụp ảnh xóa phông ấn tượng. Có sự khác biệt cũng chỉ là thay đổi về chất lượng đôi chút so với người tiền nhiệm và điều đó khó thuyết phục nếu bạn cảm thấy camera iPhone 7 Plus là đủ.

Hiệu năng máy

Có thể nói, ở thời điểm hiện tại thì iPhone là chiếc smartphone duy nhất khiến bạn an tâm về hiệu năng. iPhone 7 Plus, 8 Plus hiện tại vẫn mang đến hiệu suất cao khi sử dụng, thậm chí còn vượt qua cả những chiếc flagship thế hệ mới của giới Android. Điều này đến từ con chip của Apple cùng khả năng tối ưu giữa phần cứng và phần mềm tuyệt vời. Và nếu bạn sử dụng một chiếc iPhone đời cũ từ 4 năm đổ lại như iphone 6s/6splus, thì cấu hình của nó cũng đã làm cho bạn thỏa mãn

 

iPhone cũTuy kém hơn so với iphone mới nhưng các thế hệ iphone cũ cũng đủ thuyết phục và khiến bạn hài lòng rồi đúng không. Nếu bạn muốn sở hữu cho mình một chiếc iPhone, hãy đến Ngọc Linh Mobile để có thể trải nghiệm, tham khảo chất lượng máy nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.