Nên mua ip6s plus hay iPhone 7 ở thời điểm hiện tại

Thời điểmđầu năm mới,rất nhiều người dung muốn lựa chọn một chiếc máy ổn định và giá cả phải chăng. Với tầm giá dao động từ 8-9 triệu đồng – một khoản tiền cũng không hề nhỏ nhưng sẽ có hai sản phẩm nổi bật của nhà Táo là iPhone 7 và iPhone 6S PLus. Mức giá của iPhone 7 đang khá rẻ, phiên bản iP7 32g quốc tế đang có giá 7tr tương đương với giá của 6s plus là 7-8tr tuỳ theo dung lượng máy. Mức giá sát nhau sẽ khiến nhiều người dùng phân vân giữa 2 sản phẩm này. Giữa iP7 và 6S Plus đang có giá cực kì tốt, trong khi hiệu năng và thiết kế, phần cứng cũng như camera không có nhiều sự khác biệt khiến người dùng hoang mang không biết lựa chọn sản phẩm nào? Bài viết này sẽ tư vấn cho bạn một thiết bị phù hợp giữa hai sản phẩm này

Thiết kế – Thế hệ sau cho cái nhìn thanh thoát hơn và có thêm màu mới

Cả iPhone 7 và 6s Plus đều sử dụng kim loại nguyên khối trên nhôm serial 7000 cho độ cứng cáp tốt hơn đời iPhone 6, tuy nhiên mặt sau trên iPhone 7 không còn dải ăng ten chạy cắt ngang có phần hơi thô như trên iPhone 6S Plus nên tổng thể mặt sau nhìn iPhone 7 thanh thoát hơn, liền mạch hơn nhiều.

Mặt sau iPhone 7 liền mạch và thanh thoát hơn, có thêm bản màu mới

Về cảm giác cầm nắm là do tuỳ sở thích của mỗi người, có người bàn tay to chắc hẳn sẽ thích thiết kế của iPhone 6s Plus vì to hơn, đầm tay hơn và ngược lại với ai tay nhỏ và thích sử dụng điện thoại với môt tay, thiết kế của iP7 nhỏ gọn sẽ thích hợp hơn. Đặc biệt, iPhone 7có thêm cả 2 phiên bản màu đen rất “hot” trong năm nay là đen nhám và đen bóng được cho là xu thế của năm nay, tạo nên sự khác biệt so với các dòng iPhone trước bên cạnh 3 màu sắc còn lại.

iPhone 6s Plus to hơn cho cảm giác đầm tay hơn

Màn hình lựa chọn giữa nhỏ gọn hoặc nhu cầu giải trí

Cùng một công nghệ màn hình LCD trên tấm nền IPS, cả 2 sản phẩm này vẫn duy trì được những nét truyền thống của nhà Táo khi có chất lượng hiển thị trung thực, góc nhìn tốt và độ sáng cao. Tuy độ phân giải màn hình trên iP 7 chỉ dùng lại ở mức HD nhưng với lợi thế nhỏ gọn chỉ 4,7 inch cùng việc tinh chỉnh lại màu sắc có phần sâu hơn và đậm hơn, giúp thiết bị này có một màn hình sắc nét chẳng kém cạnh các màn hình Full HD là bao.

 

Màn hình của iPhone 7 và 6s Plus đều có những công nghệ như nhau như 3D Touch

Còn trên iPhone 6s Plus, dòng Plus luôn đem lại trải nghiệm giải trí đã hơn với màn hình lớn hơn, rộng 5,5 ịnch cùng với độ phân giả Full HD, xem phim chơi game trên 6s Plus đã hơn nhiều với những ai yêu thích giải trí trên smartphone. Tuy nhiên, trên iPhone 7 có hệ thống 2 loa stereo cũng là một điểm cộng trên một thiết bị nhỏ gọn.

Camera có cải tiến nhưng không khác biệt nhiều

Dường như camera trên iphone 7 có lợi thế giành chiến thắng hơn khi các thông số kĩ thuật ấn tượng hơn và cũng trang bị đầy đủ các tính năng vốn có trên iPhone 6s Plus lock. Trên iPhone 7, camera sẽ sử dụng thuật toán mới, đem lại các bức hình sâu hơn, các tẳng màu được phân tách rõ ràng và các tone xanh, đỏ, vàng, các gam màu nóng thường rực hơn một chút so với 6s Plus.

Chi tiết camera giữa iPhone 7 vs iPhone 6s Plus

 

iPhone 7Ảnh chụp từ iP7 đem lại bức hình màu sắc có độ tương phản cao hơn

Hiệu năng – đều đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong 2 năm tới

Đã có khá nhiều bài so sánh đua tốc độ về hiệu năng giữa hai sản phẩm này, tuy có con chip Apple A10 fusion mới hơn nhưng thực tế sự chênh lệch tốc độ giữa 2 thiết bị này là không nhiều, nhất là khi dung lượng Ram 2G ngang nhau nên phần hiệu năng iP7 và iPhone 6S Plus bạn không cần quá quan tâm khi chúng đều ngang nhau.

 

Cấu hình iP7 và iPhone 6s Plus đem lại hiệu suất hoạt động ổn định trong nhiều năm tới

Với sự ổn định của iOS được cập nhật từng ngày từng giờ thì bạn hoàn toàn yên tâm về 2 chiếc máy này sẽ còn được hỗ trợ lâu dài và dùng ổn định trong vòng 2 năm nữa.

Tuy nhiên, có một điểm cộng trên iPhone 6S Plus chính là thời lượng sử dụng, với viên pin lớn hơn (2750mah so với 1960mah) nên thời gian sử dụng trên iPhone 6s Plus ấn tượng hơn nhiều so với iPhone 7.

Hiện tại, iP7 32g quốc tế đang có giá 7tr VNĐ tại n gọc Linh Mobile, 6s plus sẽ có giá từ 7-8tr VNĐ tuỳ theo dung lượng máy. Khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình nhé. Hãy đến Ngọc Linh Mobile để lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình ngay nào

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.