Nên mua iphone 6 cũ ngay bây giờ

iphone 6 cũ nếu nói không quá thì đây là sản phẩm được săn lùng nhiều nhất trong thời gian này. Khi mà Nhu cầu mua của tất cả các mặt hàng sẽ tăng cao trong dịp cuối năm, kèm theo iphone X vừa ra mắt. Các thiết bị iphone thế hệ trước sẽ có xu hương giảm mạnh để kích cầu tăng sức cạnh tranh với iphone 8 và các thiết bị khác.

iphone 6 cũ

Tại sao lại nói rằng nên mua iphone 6 cũ thì tôi xin được phân tích như sau:

+ iphone từ khi được ra mắt thế hệ đầu tiên, nó đã trở thành 1 siêu phẩm trong làng công nghệ, chưa bao giờ hết hot. 1 sản phẩm luôn đem lại cho người dùng sự ổn định, đẳng cấp và đáp ứng nhu cầu của người dùng.

+ Kích thước:  iPhone 6 là một thiết bị cầm tay lớn so với iPhone trước đó, như iphone 3,3s,4,5 sự đột phá về cấu trúc, theo xu hướng màn hình to hơn với kích thước  138.1 x 67 x 6.9 mm  và nặng  129 g . Có thể nói đến thời điểm hiện tại thì chiếc iphone 6 cũ vẫn được coi là mẫu điện thoại đẹp nhất thế giới.

Iphone 6 cũ sẽ cháy hàng trong mùa tựu trường sắp tới.
  Iphone 6 cũ chưa bao giờ hết hot đến thời điểm hiện tại

+ Dù đa số iphone 6 đã được nâp cấp lên bản ios 10 nhưng các bạn yên tâm đi, Apple là hãng nổi tiếng với phần mềm ios tối ưu hóa được phần cứng. Chiếc iphone 6/6s dù dùng Ram 1G, chip A8 nhưng nó vẫn rất mượt mà, hiệu năng rất mượt, xử lý đa nhiệm vẫn ok. Nó vẫn đem đên cho người dùng sự trải nghiệm thỏa mái nhất.

+ Camera của iphone 6 cũ thì sao? Vâng chất lượng ảnh của iphone thì chưa bao giờ dám chê rồi, so với rất nhiều máy android thì nó hơn hẳn rất nhiều về chất lượng ảnh. Nhất là với các bạn sinh viên, việc giơ chiếc điện thoại lên tự sướng là quá phổ biến. Vậy nên với những tính năng ổn định sáng, ổn định quang học, iphone 6 đem đến cho các bạn những bức ảnh ngàn like facebook, các bạn tha hồ tỏa sáng trên facebook.

Một yếu tố nữa còn hết sức quan trọng đó là, giá của iphone 6 bây giờ đã giảm rất nhiều, nó phù hợp túi tiền của đại đa số với mức thu nhập của người Việt Nam. Vậy nên trong cùng mức giá đó, không lý nào mà không mua ngay 1 chiếc iphone 6 cũ đúng không nào các bạn.
Như bây giờ ở Ngọc Linh Mobile đang phân phới iphone 6 cũ với mức giá 5.800.000 ₫ cho phiên bản gray, bạn sẽ có ngay 1 chiếc iphone đẳng cấp, chế độ bảo hành toàn diện, giảm ngay 200k khi có thẻ sinh viên.

Iphone 6 cũ sẽ cháy hàng

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.