Nên mua IPhone trả bảo hành hay không?

Chắc hẳn khi mua iphone bạn sẽ thấy khá nhiều dòng chữ trả bảo hành, trôi bảo hành. Vậy trả bảo hành là như thế nào? Nó có ý nghĩa gì? Hôm nay các bạn hãy cùng Ngoclinhmobile tìm hiểu xem IPhone trả bảo hành là gì và xem chúng có đang để mua không nhé.

IPhone trả bảo hành là gì? có tốt không?

 Hôm nay các bạn hãy cùng Ngoclinhmobile tìm hiểu xem IPhone trả bảo hành là gì và xem chúng có đang để mua không nhé.

Như chúng ta đã biết iphone là 1 sản phẩm công nghệ nên trong khi sử dụng việc nó hỏng hóc hay gặp vấn đề là điều xảy ra bình thường. Và nếu như bạn mua một chiếc iPhone mới chính hãng của Apple ở bất kì đâu trên thế giới thì khi trong thời gian bảo hành  iPhone của bạn bị lỗi trong quá trình sử dụng, khi đó điều đầu tiên bạn làm chắc hẳn là đưa đến trung tâm bảo hành của Apple. Khi đó nếu lỗi trên iphone của bạn xác định đúng là lỗi của nhà sản xuất thì Apple sẽ đổi trả chúng ta một chiếc iphone mới 100% chưa Active nhưng nó sẽ không có phụ kiện đi kèm. Nhưng chiếc iphone mới 100% chưa Active được Apple đổi trả chính là iPhone trả bảo hành.

 Có thể hiểu nôm na rằng, hàng TBH là máy mới! Giống như mình có một chiếc máy cũ còn bảo hành hãng. Mình bị lỗi gì đó hoặc không có lỗi nhưng thích đổi máy mới. Mình sẽ mang máy vào hãng ở đây là trung tâm bảo hành FPT Yết Kiêu. Sau đó mình sẽ được đổi máy mới ra! Nhưng do đây là máy cũ, khi mifnh đem đổi là máy trần nên khi đổi ra cũng là máy trần chứ không kèm theo bất kì phụ kiện nào khác. 

Bản chất của IPhone trả bảo hành là iphone mới 100% chưa active nên chất lượng của nó không thua kém máy mới chính hãng đập hộp của Apple. Tuy nhiên, nó sẽ không còn bảo hành nguyên 12 tháng nữa. Số tháng bảo hành còn lại của iPhone TBH sẽ dựa vào thời gian bảo hành còn lại của chiếc iPhone bị lỗi mà bạn đã gửi trả Apple. Còn với máy đập hộp sẽ đủ 12 tháng bảo hành, full phụ kiện và đắt hơn từ 4-5tr so với máy trả bảo hành

chế độ bảo hành của hàng tbh ra sao ? 

Để biết chiếc iPhone tbh của mình còn bao nhiêu thời gian bảo hành nữa, chúng ta có 2 cách tính như sau:
  + nếu chiếc máy cũ trước đó còn bảo hành hãng trên 90 ngày sẽ tính theo bảo hành máy cũ
 +nếu chiếc máy cũ ít hơn 90 ngày bảo hành hãng thì sẽ được tính 90 ngày bảo hành hãng kể từ ngày kích hoạt sản phẩm mới.

NGOÀI RA RIÊNG VỚI MÁY TBH DO NGỌC LINH MOBILE BÁN RA ĐỀU KÈM SONG SONG VỚI BẢO HÀNH RƠI VỠ CỦA CỬA HÀNG.
Vì hãng sẽ không bảo hành lỗi người dùng còn ngọc linh mobile thì có nhé!

Bạn có nên mua iPhone trả bảo hành? như nào mới đảm bảo?

IPhone Xs Plus

Bạn muốn mua một chiếc iPhone mới chính hãng Apple chưa Active giá cả phù hợp? Đây là điều tôi khuyên bạn: hãy sở hữu ngay một chiếc iPhone trả bảo hành.

  • Thứ nhất iPhone mới 100% chưa active nên chất lượng của nó là điều không phải bàn cãi.
  • Thứ hai nó sẽ có giá thấp hơn mức giá mà Apple đưa ra mà vẫn hưởng đầy đủ chính sách bảo hành.

Và để mua một chiếc iphone. trả bảo hành an toàn, đảm bảo chất lượng thì cũng như khi chúng ta mua iphone mới. Bạn cần lên trang chủ Apple check IMEI của chúng xem tình trạng máy và xem IMEI ngoài vỏ hộp có trùng với trong máy không.

Tại sao bạn nên mua Iphone trả bảo hành tại Ngoclinhmobile

Từ 4 năm nay Ngoclinhmobile là một trong số các cửa hàng bán iPhone trả bảo hành uy tín đảm bảo chất lượng. Với tôn chỉ Tân tâm – Tốc độ – Trách nhiệm chúng tôi luôn đặt lợi ích của khác hàng lên hàng đầu luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất. Với dòng máy trả bảo hành cửa hàng chúng tôi vẫn ap dụng chế độ bảo hành rơi vỡ 6 tháng toàn diện. Và khi hết bảo hành rơi vỡ 6 tháng bạn sẽ vẫn được tiếp tục hỗ trợ đến trọn đời. Và hiện tại cửa hàng chúng tôi đang bán các dòng iphone TBH: Iphone 7plus 32GB iphone 7 plus 128GB iphone 8 plus 128GB iphone X 64GB iPhone X 256GB.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.