Những điều thú vị về iPhone 12 được iFan mong đợi

Theo một số nguồn tin tiết lộ rằng Apple sẽ ra mắt series iPhone 12 vào tháng 9 năm nay. Điểm nhấn trong phiên bản này là sự thay đổi lớn về thiết kế lẫn cấu hình khiến cho iFan ngóng chờ sự ra mắt của iPhone 12. Vậy sẽ có những điều thú vị gì xuất hiện trên phiên bản iPhone tiếp theo của nhà Apple, cùng tìm hiểu một chút nhé!

  1. iPhone 12 có thể ra mắt vào mua thu năm nay

Theo như nhiều dự đoán thì bộ sản phẩm iPhone 2020 sẽ được ra mắt vào mùa thu năm nay và thời gian dự kiến vào khoảng tầm tháng 9 năm nay, thiết kế iPhone 2020 cũng sẽ có nhiều thay đổi. Dù chưa định ngày chính xác ra mắt, nhưng iPhone 2020 đã khiến nhiều người đứng ngồi không yên.iPhone 12

Hiện tại với những dự đoán ban đầu thì chúng ta còn chờ đến nửa năm nữa mới được chiêm ngưỡng nó.

  1. Sử dụng màn hình OLED và sạc không dây

Có rất nhiều thông tin về những thiết kế, thông số kĩ thuật nhưng đấy vẫn chưa là các thông tin chính thức. Nhưng theo nhiều thông tin thì iPhone 12 sẽ được trang bị màn hình OLED có đèn nền, tối ưu hóa phần pin để sử dụng các ứng dụng trong thời gian dài hơn.

Nhà phân tích Ming-chi Kuo sau nhiều năm nghiên cứu về iPhone cũng cho biết iPhone 2020 trở đi sẽ thay thế cổng sạc Lighting độc quyền bằng phương thức sạc không dây.

Apple đang hỗ trợ mạng 4G LTE nhưng khả năng cao khi iPhone 12 ra mắt sẽ sử dụng mạng 5G.

  1. Giá cả hợp lí

Nhiều người cho rằng iPhone đời càng cao thì giá thành của nó sẽ càng khét lẹt. Thế nhưng những thông tin cho rằng iPhone 2020 sẽ có giá bình dân, giá khởi điểm của nó sẽ chỉ rơi vào khoảng 20 triệu. Đây là mức giá vô cùng hợp lí, nhằm giúp Apple thu hút lượng người dùng mà giá thành lại không quá cao.

Đến thời điểm này thì Apple vẫn chưa đưa ra thông tin cụ thế nào  về iPhone 12, tuy nhiên với những nguồn tin kia chúng ta đều hy vọng vào một chiếc smartphone có thiết kế nâng cấp và giá thành hợp lí.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.