Những tính năng mới sẽ xuất hiện trên Samsung Galaxy S10

Theo một số nguồn tin, Samsung sẽ ra mắt tới 3 phiên bản cho thế hệ Samsung Galaxy S10 với kích thước màn hình và tính năng cao cấp khác nhau.Samsung Galaxy S10

Galaxy S9 ra đời không thu hút được nhiều khách hàng do quá giống thế hệ trước, do vậy đến thế hệ Samsung Galaxy S10 rất có thể nhà sản xuất sẽ có những thay đổi về kiểu dáng của máy đồng thời sẽ tích hợp thêm nhiều tính năng mới trên 3 phiên bản.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho hay màn hình của Samsung Galaxy S10 sẽ có ba kích cỡ khác nhau : 5,8 inch, 6,1 inch và 6,4 inch. Trong đó, bản 6,1 inch và 6,4 inch sẽ được tích hợp cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình, còn bản 5,8 inch cảm biến được đặt ở cạnh máy.

Samsung Galaxy S10

Công nghệ cảm biến vân tay siêu âm đã từng xuất hiện trên hãng điện thoại Vivo hay Huawei, nhưng nó vẫn chưa thực sự ổn định. Hiện tại Qualcomm đã phát triển một cách hoàn thiện cả về phần cứng và phần mềm nên rất có thể sang năm 2019 sẽ là năm bùng cháy của công nghệ này và đặc biệt hơn là nó sẽ được thiết kế ngay trên thế hệ Samsung Galaxy S10.

Samsung Galaxy S10

Theo một số nguồn tin trước đây cho rằng, Samsung Galaxy S10  sẽ có thể được trang bị tới 5 camera, trong đó mặt sau có 3 camera để vừa chụp hình chân dung, vừa chụp góc rộng. Với nhiều tính năng mới được tích hợp như vậy, Kuo dự đoán Samsung có thể bán được tới 40 triệu chiếc S10 trong năm sau, chủ yếu là hai phiên bản màn hình lớn.

 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.