Những ưu điểm Iphone 6s cũ có còn đáng mua khi mà iphone 8 sắp ra mắt.

Vào đêm nay, Apple được kì vọng sẽ trình làng một chiếc smartphone với thiết kế hoàn toàn mới mang tên gọi iPhone 8, cùng với đó là hai phiên bản nâng cấp là iPhone 7s và iPhone 7s Plus. Vậy thời điểm bây giờ mua iphone 6s có nên hay không? Ngoc Linh Mobile xin được điểm qua các ưu điểm iphone 6s  để các bạn xem có hay không?

1   Ngoại hình.

Những ưu điểm Iphone 6s cũ có còn đáng mua khi mà iphone 8 sắp ra mắt.

Nói sơ trước về thiết kế, ngoại hình của 6s và 6 hoàn toàn giống nhau nhưng cầm lên sẽ thấy khác do chất liệu vỏ đã thay đổi, chủ yếu là về cân nặng vì thay từ nhôm series 6000 lên series 7000. Nói cho dễ hiểu thì nhôm 7000 của 6s cứng hơn, bền hơn và rất khó để bẻ cong kể cả khi cố ý. Đồng thời 6s cũng nặng hơn 6 một cáchrõ rệt, cầm lên là cảm nhận được ngay. Apple cũng nói đây là dòng iPhone cứng nhất của họ từ trước đến giờ. Với ưu điểm iphone 6s này nó vẫn tự hào là 1 trong những chiếc máy được gia công bằng chất liệu nhôm cao cấp đầu tiên trong thời điểm nó ra mắt. Như thông tin được biết thì chất liệu làm iphone 6s được  sản xuất sử dụng để chế tạo nên cánh máy bay, xe hơi, du thuyền, xe đạp leo núi… Vậy với ưu điểm iphone 6s đầu tiên này  các bạn thấy đã đủ sức thuyết phục chưa? Nếu chưa xem tiếp phần sau nhé…

 

   

 

 

  2. Cấu hình.

  • 2 GB
  • 16/64/128 GB
  • iOS 9
  • Apple A9
  • Apple A9 2 nhân 64-bit
  • PowerVR GT760

Có thể nói thời điểm ra mắt với 2 gb Ram, nó trở thành 1 siêu phẩm với khả năng phản hồi nhanh, mượt mà không có độ trễ, lag từ xử lý nặng hay nhẹ,  tuyệt vượt xa nhưng máy android 3 gb đến 4gb Ram. Dõ ràng ưu điểm iphone 6s được bộc lộ rõ qua từng gb Ram. So với bộ đôi iphone 7, 7 plus thì hiệu suất của nó không thua thiệt quá nhiều so với 2 bộ đôi này. Dù bộ đôi iphone 7, 7 plus dùng chip A10 và 4 nhân ( 2 nhân xử lý tốc độ cao, 2 nhân xử lý tốc độ thấp ). Dõ ràng với ưu điểm cấu hình như vậy quá xứng đáng với 1 siêu phẩm.

        3. Màn hình.

                                                                     ưu điểm màn hinh 6s

Chắc nhiều người cảm thấy thất vọng khi mà nhà sản xuất vẫn giữ nguyên cấu hình HD giống với màn hình iphone 6, nhưng các bạn hãy cầm máy và trải nghiệm thì thấy sự khác biệt hoàn toàn, sáng, sắc nét hơn rất nhiều. Nhất là khi ios 10.3.3 ra mắt thì nó còn tương thích hơn với màn hình iphone 6s.

4. Touch ID.

Phone 6s được trang bị màn hình công nghệ cảm ứng lực thông mih 3D Touch mà nhiều ý kiến cho rằng đây là chính là công nghệ Force Touch trên Apple Watch, tuy nhiên cảm ứng trên iPhone 6s hoạt động hiệu quả hơn nhiều. Với công nghệ này, thiết bị sẽ cảm nhận và phân biệt được lực ấn mạnh nhẹ khác nhau của người dùng, từ đó đưa ra hành động kết quả phù hợp. Cụ thể, hai lực ấn nhẹ và mạnh sẽ tương đương với hai chế độ là Peek và pop. Khi bạn ấn nhẹ lên màn hình, chế độ peek sẽ cho xem trước nội dung hoặc các tùy chọn, còn khi bạn ấn mạnh và sâu hơn, chế độ pop sẽ mở ứng dụng đó ra. Khi ở chế độ peek, bạn cũng có thể vuốt lên xuống và chọn để thiết lập.

5. Sóng sánh thì sao.

Say sấp mặt luôn, iPhone 6s được hỗ trợ kết nối mạng với 23 băng tần LTE khác nhau trên thế giới, quá là khủng phải không, 4G vu vi căng đét…

Qua những ưu điểm iphone 6s trên, các bạn sẽ chọn iphone 6s hay đợi iphone 8 hay 1 chiếc iphone 7, 7 plus. Các bạn hay come dưới để cùng tham khảo nhé.

6. Camera được nâng cấp

Camera nâng từ 8 MP lên thành 12 MP và có thêm tính năng Live Photos. shop test chụp đêm nên mới phát hiện ra rằng so với iPhone 6 và 6 Plus, camera 12 MP cho ra hình chụp có độ chi tiết cao hơn, ảnh sắc nét hơn do độ phân giải đã tăng lên gấp rưỡi. Còn về chất ảnh, màu sắc, độ tương phản, độ trung thực của màu… thì hầu như không khác biệt so với cái camera 8MP trước kia. Máy có thể quay phim chống rung khá tốt ở tốc độ 60fps mặc dù không có chống rung quang học (OIS). Mình có quay một đoạn đang đi bộ trên vỉa hè như bên dưới, bình thường vừa đi vừa quay thì camera giật rất nhiều nhưng trong video các bạn sẽ thấy nó khá mượt:

 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.