Ốp lưng iPhone 8 đẹp lạ mắt với thiết kế độc đáo

     Có nhầm không khi iPhone mới chưa ra mắt mà ốp lưng iPhone 8 đã được các nhà sản xuất tung ra trước với rất nhiều thiết kế đẹp, bắt mắt. Dù tháng 9 chiếc smartphone này mới ra mắt nhưng ngay bây giờ bạn đã có thể sở hữu các mẫu ốp lưng của siêu phẩm này.

Đến tháng 9 tới Apple mới cho ra mắt chiếc iPhone mới nhưng ngay bây giờ bạn đã có thể sở hữu một chiếc ốp lưng iPhone 8, ốp lưng iPhone 7s mới nhất với nhiều thiết kế đặc sắc. Chiếc vỏ ốp được một người có tên Mac Otakara bạn có thể đặt mua trên trang web của Alibaba.

Ốp lưng iPhone 8 đẹp lạ mắt với thiết kế độc đáo

Người đàn ông này cũng đã đem chiếc vỏ ốp của iPhone 8 so sánh với hai chiếc máy đời cũ để so sánh sự khác biệt. Và chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy về kích thước, chiếc iPhone mới có vẻ như lớn hơn iPhone 7 một chút, nhưng vẫn nhỏ hơn rất nhiều so với iPhone 7 Plus.

Tuy nhiên theo thiết kế của chiếc vỏ ốp thì iPhone mới vẫn sẽ có camera kép ở phía sau và cụm camera kép này được thiết kế theo chiều dọc chứ không phải chiều ngang như thế hệ đàn anh của mình. Chi tiết thiết kế nhỏ này cũng xác nhận các tin đồn trước đây.

Một chi tiết đặc biệt thú vị khác, đó là camera của iPhone 8 có kích thước lớn hơn của iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Có thểTáo Khuyết sẽ nâng cấp camera của iPhone 8 với cảm biến và ống kính lớn hơn, để đem lại chất lượng chụp ảnh tốt hơn.

Thêm một chi tiết thú vị nữa đó là chiếc vỏ ốp này không có cut-out cho cảm biến vân tay ở mặt sau của iPhone mới. Theo hình ảnh thiết kế bị rò rỉ cách đây một thời gian chúng ta thấy iPhone mới có cảm biến vân tay được đặt ở phía sau mày, dưới logo Apple. Do đó vẫn chưa rõ thực tế iPhone mới sẽ đặt cảm biến Touch ID của mình ở đâu.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.