Phiên bản đầy đủ của ứng dụng Photoshop trên iPad sắp ra mắt

Tới đây, người dùng có thể chỉnh sửa ảnh thật chuyên nghiệp như một nhiếp ảnh gia thực thụ với phiên bản đầy đủ của ứng dụng Photoshop trên iPadPhotoshop trên iPad

Vào năm ngoái, Apple đã cố gắng khiến iPad phiên bản hệ điều hành iOS 11 trở thành một thiết bị có thể thay thế được những chiếc máy tính truyền thống.

Khác với mong muốn của công ty, các nhà phát triển ứng dụng lại chưa đưa ra những phiên bản đầy đủ của ứng dụng Photoshop trên iPad. Trong số đó, nổi trội nhất là Adobe với ứng dụng chỉnh sửa ảnh nổi tiếng Photoshop.

Tuy nhiên, Bloomberg cho biết Adobe đang lên kế hoạch ra mắt phiên bản đầy đủ của ứng dụng chỉnh sửa ảnh Photoshop trên iPad vào tháng 10 sắp tới và cho ra mắt chính thức vào năm 2019.Photoshop trên iPad

Giám đốc sản phẩm của Creative Cloud – Scott Belsky, đã xác nhận phiên bản Photoshop trên iPad tiếp theo sẽ xuất hiện trên nhiều hệ điều hành khác nhưng ông lại chưa thông báo rõ ràng về thời gian phát hành của chúng.

Hiện tại, một số ứng dụng chỉnh sửa ảnh đơn giản như : Photoshop Express hoặc Photoshop Mix đang được Adobe cung cấp trên hệ điều hành iOS.Mặc dù vậy, chúng vẫn chưa thể chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp như phiên bản trên máy tính Windows hoặc Mac.

Theo Bloomberg, với xu hướng này Adobe có thể tăng thêm số lượng người sử dụng trên một nền tảng hệ điều hành mới. Đồng thời, nó sẽ là đòn bẩy khiến cho iPad có thể phát triển mạnh mẽ như những chiếc máy tính truyền thống.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.