Phòng sẵn ngày mưa gió đây là cách vào facebook trên iPhone

     Những ngày mưa gió mạng chập chờn khiến bạn khó khăn khi đăng nhập vào facebook. Đừng lo, Ngọc Linh Mobile sẽ hướng dẫn cách vào facebook trên iPhone khi bạn không thể đăng nhâp như thông thường được. 

Đầu tiên chúng ta cùng tìm hiểu nguyên nhân tại sao iPhone của bạn không vào facebook được ?

Không chỉ riêng iPhone mà các thiết bị khác như smartphone, tablet, laptop… mặc định ở Việt Nam đều không thể vào facebook vì mạng Việt cấm Facebook vì thế để có thể vào được facebook thông thường mình phải đổi DNS sang Google (8.8.8.8 hay 8.8.4.4) hoặc đổi Proxy…và sau đây là 3 cách vào facebook trên iPhone.

1. Cách vào facebook trên iPhone bằng phương pháp đổi DNS

Đây là cách thông dụng nhất và thường là thành công. Chỉ cần bật Wifi lên sau đó nhấn vào chữ “i” bên góc của mạng đang cần. Sau đó chỉnh DNS lại là 8.8.8.8 hay 8.8.4.4 và trở ra kết nối mạng và lên facebook bình thường.

                 Cách đổi DNS trên iPhone để vào facebook

2. Đổi Proxy đổi vào facebook

Nếu bạn đã thực hiện đổi DNS mà thử vào facebook vẫn không được bạn sẽ cần đến việc đổi cả proxy để thử lại, vẫn ở nơi bạn đã đổi DNS kéo xuống tí sẽ có phần Proxy bạn điền vào như ảnh.

 Cách vào facebook trên iPhone bằng proxy đơn giản
        Cách vào facebook trên iPhone bằng proxy đơn giản

3. Sử dụng phần mềm Opera để vào facebook

Thay vì bạn vào trực tiếp facebook bằng trình duyệt safari hoặc ứng dụng facebook thì bạn sẽ cài phần mềm duyệt web Opera mini vào sau đó sử dụng trình duyệt này để và facebook. Ứng dụng này có các hệ thống server khủng để bạn trỏ DNS phân giải và nó không chặn facebook vì thế bạn có thể lên mạng thoải mái.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.