Pin iphone X dùng liệu có lâu ?

Pin iphone X dùng liệu có lâu ? Đó là cậu hỏi mà rất nhiều người đặt ra hiện nay. Và theo đánh giá chủ quan sau vài ngày sử dụng, Ngọc linh mobile có thể đưa ra nhận xét: pin iphone X nhỉnh hơn 8 nhưng hơi kém so với 8 plus.

Sở hữu viên pin 2.716 mAh, bao gồm 2 viên pin sắp xếp kiểu chữ L để tối ưu không gian bên trong máy. Pin ipX thực sự là một sự mới mẻ. Pin này có dung lượng không phải là lớn khi so với nhưng chiếc máy samsung hay xiaomi. Nhưng vẫn cao hơn so với iPhone 8 Plus.Pin iphone X

Máy dư sức sử dụng trong một ngày làm việc. Tuy nhiên, người dùng vẫn nên sạc vào buổi tối. Nếu với mức dùng cơ bản nhất, không sử dụng mạng thì bạn có thể sử dụng gần 2 ngày. Tóm lại, thời lượng pin ipX cao hơn iPhone 8 nhưng hơi kém so với ip8 Plus.

Đặc biệt, iPhone X hỗ trợ sạc nhanh nhưng khi mua máy, bạn sẽ chỉ được tặng kèm cục sạc 5W đời cổ. Nếu muốn sạc nhanh, bạn phải mua bộ adapter USB-C và cáp USB-C Lightning. Ngoài ra, bạn có thể sạc nhanh nếu sử dụng cục sạc của iPad.

Được hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi, iphone X tương thích với hầu hết thiết bị sạc chuẩn này. nhưng bạn sẽ không tặng kèm sạc không dây.Pin iphone X

Trên đây là bài đánh giá nhanh pin iphone X cho bạn đọc tham khảo. Còn bạn nghĩ sao? Hãy cho chúng tôi ý kiến về vấn đề này nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.