Sạc iPhone qua đêm iPhone và cái kết bất ngờ

     Chỉ vì sạc iPhone qua đêm bằng một sợi dây cáp dài không rõ nguồn gốc, Wiley Day đã bị điện giật và bỏng cấp độ 2 và 3 và anh phải đi bệnh viện cấp cứu.

     Wiley Day, cho biết anh cảm thấy mình rất may mắn khi vẫn còn sống. Vào ngày 22/3, anh sạc chiếc iPhone của mình bằng một sợi dây cáp dài. Đây là điều anh thường làm vào mỗi tối để giữ chiếc iPhone trên giường và sạc đầy cho ngày hôm sau.

     Tuy nhiên, khi thức giấc vào sáng hôm sau, bằng cách nào đó tấm thẻ anh đeo trên cổ bị chạm vào phần kim loại của dây sạc. Kết quả là anh bị điện giật và ngã từ trên giường xuống đất.

Người đàn ông này đã bị điện giật chỉ vì sạc iPhone qua đêm
                              Người đàn ông này đã bị điện giật chỉ vì sạc iPhone qua đêm

     Anh nhớ lại mắt mình bị nhòe đi, có cảm giác đang nhìn qua một lỗ thủng. Khi đó, anh chỉ thấy màu trắng và đen. Cuối cùng, anh vẫn may mắn còn đủ sức để tháo tấm thẻ trên cổ ra. Khi đứng lên, Day nói “chúa ơi, tôi đã bị điện giật”.

     Thiệt hại khá lớn. Một mảng da thịt ở cổ anh bị tróc ra, tay vẫn còn hằn vết của chiếc vòng cổ để đeo thẻ. Tay anh bị đốt cháy khi cố gỡ bỏ phần kim loại nóng đó khỏi cổ. Anh bị bỏng cấp độ 2 và 3, phải vào viện. Anh ra viện sau đó 3 ngày.

     Đây có thể xem là lời cảnh báo cho những người có thói quen sạc iPhone qua đêm, đồng thời đem theo những vật kim loại bên mình. Day kể lại câu chuyện của mình với các học sinh ở giữa lớp học, nơi anh làm việc như một chuyên gia về hành vi con người.

     Anh cho biết nhiều người khác cũng có thói quen sử dụng các sợi dây nối dài để sạc điện thoại trên giường và cách sạc này thực sự nguy hiểm. Hiện tại, Day chỉ sạc iPhone trong nhà bếp.

nguồn: news.zing.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.