Sim ghép thần thánh kèm những rủi ro tiềm ẩn khi mua iPhone lock

     Giới kinh doanh bán và mua iPhone lock cùng cộng đồng sử dụng iPhone lock đang xôn xao về việc xuất hiện loại SIM ghép mới có thể biến iPhone khoá mạng thành quốc tế, khắc phục được mọi lỗi phổ thông tuy nhiên rủi ro tiềm ẩn rất nhiều. Hôm nay Ngọc Linh Mobile sẽ cùng các bạn phân tích nhé.

Thời gian qua, cộng đồng sử dụng iPhone Lock đã dậy sóng trước sự xuất hiện của một loại SIM ghép “thần thánh” mới, biến mọi iPhone Lock thành quốc tế mà không cần can thiệp phần mềm. Ngoài ra, loại sim ghép này cũng hỗ trợ cho sim 4G.

Vì những ưu điểm trên, giá iPhone trên thị trường có một sự xáo trộn không hề nhẹ. Mua iPhone Lock giá bị tăng lên 400 – 500 nghìn mỗi máy. Bên cạnh đó, một bộ phận những thương gia bất chính gom máy khoá mạng để dùng một số thủ thuật, can thiệp phần cứng câu dây gắn SIM ghép ở bên trong khiến người dùng lầm tưởng đó là iPhone quốc tế để bán giá cao. Người dùng hãy thật cảnh giác khi mua máy bởi rất dễ bị đánh lừa thành mua iPhone lock.

Sim ghép thần thánh kèm những rủi ro tiềm ẩn khi mua iPhone lock

 

Thủ đoạn ngày càng tinh vi, cùng việc những trang bán hàng online như facebook, chợ tốt thường kiểm duyệt không cao nên đã và đang tiếp tay cho gian thương hoạt động. Chính vì vậy, khách hàng khi mua cần kiểm tra thật kỹ hoặc lựa chọn những nơi làm ăn uy tín. Nếu bạn chưa biết cách phân biệt iPhone quốc tế, iPhone like new zin nguyên bản hãy đến Ngọc Linh Mobile học miễn phí.

Kết

Tính đến thời điểm hiện tại, mức giá chênh lệch khi mua iPhone Lock và mua iPhone Quốc tế lên đến vài triệu đồng. Trong khi đó, giá cho một chiếc SIM ghép thần thánh biến iPhone Lock thành Quốc tế lại quá rẻ chỉ khoảng 100 – 200 nghìn đồng. Bằng thủ đoạn trên, gian thương có thể thu về khoản lãi hàng triệu đồng trên mỗi máy.

Bên cạnh đó, một số thợ còn mở cả dịch vụ độ SIM ghép cho khách, việc này khiến cho người dùng cũng có thể đi lừa gạt lẫn nhau. Chính vì thế nên người dùng cần hết sức cẩn trọng khi mua iPhone. Chỉ nên “chọn mặt gửi vàng” tại các cửa hàng uy tín, nhiều năm kinh nghiệm. Nếu bạn chưa biết cách phân biệt iPhone quốc tế, iPhone like new zin nguyên bản hãy đến Ngọc Linh Mobile học hoàn toàn miễn phí nhé!

nguồn: thegioididong

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.