Sự vượt trội của iPhone7 so với các mẫu iphone thế hệ cũ

Sự vượt trội của iPhone7 hẳn đang được rất nhiều người quan tâm. Sau những thí nhiệm về hiệu năng, chúng ta mới có thế thấy được Sự vượt trội của iPhone7 sau gần 10 năm iPhone xuất hiện . iPhone 7 đã khiến các mẫu iPhone cũ trở thành con rùa chậm chạp .

Sự vượt trội của iPhone7
Sự vượt trội của iPhone7


Với gần 10 năm iPhone ra đời . Người dung sẽ chứng kiến sự thay đổi rất nhiều của từng thế hệ iPhone . Khi iPhone được giới thiệu . Nó đã được so sanh với Những siêu phẩm số 1 hiện nay như Galaxy S7 edde, Galaxy Note 7 ,HTC 10 hay LG G5 .

  • Mới đây trên kênh Youtube đã có 1 màn so sánh giữa iPhone 7 và iPhone 6S :

Không có nhiều khác biệt trong thiết kế giữa iPhone 7 và iphone 6S ngoài cụm camera chính, giắc cắm tai nghe và dải ăng-ten chạy dọc thân máy.

Nhưng điều khác biệt nằm ở bên trong. Ở phiên bản năm nay, apple đã nâng cập iphone 7 lên một tầm cao mới. Tính năng chống nước đã được đưa vào máy. Camera được nâng lên một tâm cao hơn, điều mà những người thích chụp ảnh sẽ thật sự hài lòng.
iPhone 7 sẽ có sẵn trong 5 phiên bản màu sắc khác nhau, chống nước, RAM 3GB. . .

Video : https://www.youtube.com/watch?v=9iKnmXc0Hr4

https://www.youtube.com/watch?v=9iKnmXc0Hr4

Kích thước của bản mẫu iPhone 7 và iPhone 6S là như nhau ở độ dài cũng như độ dày. Bỏ giắc cắm tai nghe. Mà theo một số tin đồn, sẽ giúp iPhone 7 hoàn toàn chống nước và chống bụi.

Với bài so sánh cho thấy iPhone 7  Thực sự sẽ biến các mẫu iPhone cũ thành chập chạp. Và nếu iphone 7 đã bỏ xa các đàn anh đến như vậy, iphone 7 plus còn vượt bậc hơn khá nhiều. Điển hình là camera mà Ngọc Linh Mobile sẽ gửi tới đánh giá chi tiết ở những bài viết sau.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.